Theo một số nguồn tin, chiếc siêu xe gặp nạn trên thực tế không phải là tài sản cá nhân của Flores. Thay vào đó, đây là siêu xe mà anh đã mượn từ một doanh nhân có tên George Otto.

Ban đầu, mọi người khẳng định đây là chiếc siêu xe của một cầu thủ bóng đá khác có tên Arturo Vidal. Tuy nhiên, hóa ra Vidal mới đây đã bán chiếc Lamborghini màu trắng cho doanh nhân Otto.

Cầu thủ bóng đá phá siêu xe Lamborghini đi mượn 1
Chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 bị tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm hôm chủ nhật, ngày 24/11, vừa qua. Vào thời điểm đó, doanh nhân Otto đã cho Flores mượn chiếc siêu xe Lamborghini đắt tiền của mình.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Một số người đoán cầu thủ người Chile đã say rượu khi cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 đi mượn.

Cầu thủ bóng đá phá siêu xe Lamborghini đi mượn 2

Sau vụ tai nạn, chiếc siêu xe Lamborghini bị hư hỏng khá nặng. Phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn, đặc biệt là cản va trước. Lốp trước thậm chí còn long ra khỏi la-zăng. Trong khi đó, phần đuôi xe bị hư hỏng nhẹ hơn. 

Cầu thủ bóng đá phá siêu xe Lamborghini đi mượn 3

Cũng may, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 không bị hư hỏng nặng đến mức các thợ sửa chữa phải "bó tay". Nếu chiếc siêu xe có bảo hiểm, doanh nhân Otto sẽ không phải tốn nhiều tiền để sửa chữa. Tất nhiên, sau vụ tai nạn, Otto ắt hẳn sẽ "cạch mặt" Flores trong chuyện cho mượn xe.

Như đã biết, Lamborghini Gallardo LP560-4 được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực. Nhờ đó, Lamborghini Gallardo LP560-4 có khả năng tăng tốc nhanh hơn thế hệ ban đầu. Cụ thể, xe có thể chạm ngưỡng 100 km/h từ vị trí đứng yên trong vòng 3,7 giây.

Rõ ràng, đây là một siêu xe rất nhanh và mạnh nên không phải ai cũng có thể "cầm cương", nhất là khi lại đang trong tình trạng say rượu.