Theo trang tin Carscoop, MG3 mới lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe concept MG Zero từng trình làng trong triển lãm Bắc Kinh 2010. Được biết, MG3 mới là sản phẩm của đội thiết kế và kỹ thuật đến từ Longbridge, Anh.
 
Cặp đôi xe "vỏ Anh, ruột Trung Quốc" trình làng 1
MG3

Quá trình chuyển giao từ xe concept sang phiên bản sản xuất không thay đổi MG3 quá nhiều về mặt kiểu dáng. Phần đuôi xe của MG3 phiên bản sản xuất gần như giống hệt với mẫu xe concept.

Trong khi đó, cụm đèn pha phía trước được chỉnh sửa đôi chút và tạm biệt công nghệ LED. Tuy nhiên, công nghệ LED vẫn hiện diện ở dải đèn chiếu sáng ban ngày, trên mọi phiên bản. Ngoài ra, MG3 mới còn giữ lại trụ A màu đen của phiên bản concept, từ đó tạo cảm giác kính chắn gió bao trùm sang cả bên hông xe.

Cặp đôi xe "vỏ Anh, ruột Trung Quốc" trình làng 2

Tạm thời, vẫn chưa có hình ảnh của không gian nội thất. Dự đoán, MG3 phiên bản sản xuất sẽ đi kèm khoang lái khác biệt hoàn toàn so với xe concept. Hãng MG cho biết, chiều dài 4.015 mm của MG3 mới có thể cung cấp đủ chỗ cho 4 người cao 1,83 m.

"Trái tim" của MG3 mới là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, VTi-TE sinh công suất 104 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Sau MG6, MG3 sẽ là mẫu xe thứ hai của dòng MG thế hệ mới được lắp ráp tại nhà máy ở Birmingham, Anh. Xe sẽ được giới thiệu tại thị trường Anh và châu Âu vào cuối năm nay.

Cặp đôi xe "vỏ Anh, ruột Trung Quốc" trình làng 3
MG CS
 
Đại diện thứ hai của nhãn hiệu MG là một mẫu xe concept mang kiểu dáng SUV có tên CS. Xe được trang bị 5 cửa và là "mẫu SUV thành thị sản xuất đại trà đầu tiên" của hãng MG.

Đáng tiếc thay, thông tin về MG CS hiện vẫn chưa có nhiều. Tập đoàn SAIC, công ty mẹ của MG, khẳng định sẽ quyết định có đưa CS lên dây chuyền sản xuất hay không. Nếu có, MG CS sẽ xuất hiện tại các showroom ở Trung Quốc và châu Âu trong vòng 2 năm tới.

Cặp đôi xe "vỏ Anh, ruột Trung Quốc" trình làng 4
 
Có khả năng MG CS sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp do SAIC mới phát triển trong thời gian gần đây.