Chỉ trong vài ngày, đã liên tục có hai chiếc siêu xe Ferrari đắt tiền gặp tai nạn nghiêm trọng. Đầu tiên là chiếc Ferrari 360 Spider tại Đức.

Trong một đêm mùa hè ấm áp tại Đức, chiếc siêu xe Ferrari mui trần màu bạc đã bất ngờ bắt lửa và bốc cháy. Địa điểm xảy ra vụ cháy chiếc siêu xe đắt tiền là khu vực dân cư tại Hamburg, Đức.
 
Cặp đôi siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn 1
Chiếc Ferrari 360 Spider bị cháy "thành tro" tại Đức.

Theo công bố ban đầu của lực lượng cảnh sát, có người đã cố tình đốt cháy chiếc Ferrari 360 Spider. Tạm thời, cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm của vụ đốt siêu xe.

Chỉ biết rằng, chiếc Ferrari 360 Spider đã bị cháy gần như toàn bộ. Riêng phần đầu xe lại không hề bị "bà Hỏa" đụng tới.

Trong khi đó, vụ tai nạn liên quan đến chiếc Ferrari 458 Italia lại xảy ra ở Lisburn, Ai-Len. Điều đáng tiếc nằm ở chỗ, chiếc siêu xe màu đỏ rực rỡ tử nạn chỉ sau 2 tiếng tìm thấy chủ nhân mới.

Cặp đôi siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn 2
Chiếc Ferrari 458 Italia nằm dưới đuôi xe tải.
 
Hiện tại, lực lượng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Một số nguồn tin cho biết, người điều khiển Ferrari 458 Italia sở hữu công suất tối đa 562 mã lực đã bị mất lái trước khi đâm vào sườn một chiếc SUV khác.

Cuối cùng, chiếc Ferrari 458 Italia "xấu số" yên nghỉ dưới đuôi một ôtô tải cỡ lớn. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe nước Ý bị nát toàn bộ phần mũi xe.

Tạm thời, vẫn chưa biết có ai bị thương hoặc tử vong sau vụ tai nạn hay không.
 
Một số hình ảnh khác về vụ cháy chiếc Ferrari 360 Spider tại Đức:

Cặp đôi siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn 3

Cặp đôi siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn 4

Cặp đôi siêu xe Ferrari rủ nhau tử nạn 5