Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra ở Đức, trên đường cao tốc A81 nằm giữa Singen và Engen vào sáng ngày 26/3 vừa qua. Người cầm lái chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera gặp nạn là một thanh niên 29 tuổi. Đau buồn thay, người lái chiếc siêu xe đã tử vong trong bệnh viện sau vụ tai nạn.
 
Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 1
Vụ tai nạn tại Đức.

Cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường vụ tai nạn. Theo một số nguồn tin, người điều khiển đã bị mất lái khiến chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đâm vào dải phân cách giữa đường. Thậm chí, có người còn khẳng định "siêu bò" Lamborghini đã đua với một chiếc Mercedes-Benz SLS AMG trước thời điểm tai nạn.

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 2
Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG tại hiện trường vụ tai nạn.
 
Toàn bộ phần động cơ và cầu sau của chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera đã bị bung ra ngoài. Các nhân chứng cho biết, động cơ đã văng ra 300 m cách hiện trường tai nạn và bốc cháy.

Vụ tai nạn thứ hai liên quan đến một chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore hiếm và xảy ra ở thủ đô Ba Lan. Được biết, cầm lái chiếc siêu xe Lamborghini màu vàng là một người đàn ông năm nay 38 tuổi.

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 3
Chiếc Lamborghini lao vào cột đèn.
 
Theo trang tin GTSpirit, vụ tai nạn xảy ra là do người điều khiển bị mất lái khi xe chạy trên mặt đường trơn. Cuối cùng, chiếc siêu xe Ý đã đâm thẳng vào cột đèn bên đường.

Cú va chạm mạnh đã khiến toàn bộ phần đầu của chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 Bicolore nát bét. Thậm chí, chiếc cột đèn còn cắt đôi đầu xe.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe của người lái. Nhiều người đoán, chiếc siêu xe sẽ được chuyển thẳng đến bãi phế liệu dù một số thành phần như động cơ vẫn có thể tháo ra để bán lẻ.
 
Một số hình ảnh khác của hai vụ tai nạn siêu xe:
 
Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 4

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 5

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 6

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 7

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 8

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 9

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 10
Vụ tai nạn tại Đức.
 
Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 11

Cặp đôi Lamborghini Gallardo "rủ nhau" tử nạn 12
Vụ tai nạn tại Ba Lan.