Vào khoảng 20h30 ngày 29/11, một tài xế đang trong tình trạng say rượu, điều khiển ô tô BKS 83L–1813 đã gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên Đại lộ Hòa Bình, đoạn từ ngã ba Đề Thám đến trước Công viên Lưu Hữu Phước (thuộc quận Ninh Kiều , Cần Thơ ).

Chiếc xe này lưu thông từ hướng đường Nguyễn Trãi (quận Ninh Kiều) chạy về hướng đường 30/4 với tốc độ khá cao. Khi xe chạy đến ngã 3 đường Đề Thám - Đại lộ Hòa Bình thì bất ngờ tông thẳng vào một chiếc xe đạp đang lưu thông cùng chiều.

Tiếp đó, xe ô tô này vẫn không dừng lại và tông liên tiếp vào 1 chiếc xe đạp, 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS 65K-3876 và 5 chiếc xe máy đang lưu thông cùng chiều.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, xe ô tô 83L–1813 bỏ chạy đến ngã 3 Phan Văn Trị (trước Công viên Lưu Hữu Phước) mới chịu dừng lại. Và tài xế điều khiển chiếc ô tô này đã bị công an quận Ninh Kiều đã tạm giữ.

Thông tin ban đầu cho biết, trên xe có 3 thanh niên và nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do tài xế điều khiển xe trong tình trạng say xỉn và chạy với tốc độ khá cao.

Theo Bee