Lambretta vốn không phải là thương hiệu xa lạ với những người yêu xe tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, phong trào  chơi xe Lambretta cổ cũng rất thịnh hành, không chỉ đối với những người thuộc thế hệ 7x mà ngay cả giới trẻ 8x và 9x cũng rất đam mê.
 
Lambretta đã trở lại Việt Nam với không quá nhiều thay đổi về thiết kế. Vẫn những đường nét hoài cổ làm say đắm lòng người và tích hợp thêm các công nghệ mới sao cho thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.
 
Lambretta LN125 sở hữu động cơ 4 thì, xylanh đơn, dung tích 124,6cc, sản sinh công suất 8,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,33 Nm tại 6.500 vòng/phút. Tuy nhiên, LN125 chỉ được trang bị hệ thống làm mát bằng gió.

Để đảm bảo an toàn cũng những thuận tiện khi vận hành xe, Lambretta cũng  đưa vào LN125 bộ lốp không săm với kích thước 110/70-12 trước và 120/70-12 sau. Bên cạnh đó, Lambretta LN125 còn sở hữu một phanh đĩa 190 mm ở bánh trước và hệ thống phanh cơ ở bánh xe sau. Ngoài ra, với bình xăng dung tích 6 lít, người lái xe có thể yên tâm khi di chuyển trên những quãng đường dài. Tuy nhiên, Lambretta chưa công bố mức độ tiêu thụ xăng tiêu chuẩn của dòng xe LN125.

Hình ảnh chi tiết về Lambretta LN125 tại Việt Nam:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
img

img

Tổng hợp