Vừa qua siêu xe mới nhất của hãng xe nước Ý Lamborghini là Huracan đã được giới thiệu tại một sự kiện cá nhân, một trong những khách mời tham gia sự kiện này đã chụp lại được một số hình ảnh về chiếc Huracan bằng xương bằng thịt.

Cận cảnh Lamborghini Huracan "bằng xương bằng thịt" 1

Chiếc xe được giới thiệu tại sự kiện này có màu đen, tương phản với màu sắc của dàn áo là cụm đèn pha và bộ la-zăng hợp kim 20 inch, màu bạc với kẹp phanh màu vàng.

Cận cảnh Lamborghini Huracan "bằng xương bằng thịt" 2

Lamborghini Huracan là mẫu xe mới nhất, được sản xuất ra để thay thế mẫu Gallardo nổi tiếng của Lamborghini. Xe được trang bị động cơ V10 5,2 lít, với công suất tối đa 610 mã lực, mômen xoắn cực đại đạt 560 Nm. Đi cùng với động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp truyền động bốn bánh. Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và gián tiếp thông minh, nhờ đó mà siêu xe này có sức mạnh lớn hơn nhưng lại có mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải thấp hơn so với động cơ V10 5.2 lít trên Gallardo. 

Cụ thể, xe chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, mất 9,9 giây để tăng tốc từ 0-200 km/h. Siêu xe này có thể đạt tốc độ tối đa trên 325 km/h. Nhờ được bổ sung thêm công nghệ Start/Stop, Lamborghini Huracan LP610-4 có thể đi được 100 km với chỉ 12,5 lít xăng, lượng khí thải tương ứng là 290 g/km. Huracan LP610-4 đáp ứng được tiêu chuẩn EU6 mới tại châu Âu.

Cận cảnh Lamborghini Huracan "bằng xương bằng thịt" 3

So với Gallardo, Lamborghini Huracan cứng cáp và cũng nặng hơn, với trọng lượng là 1.422 kg. Dự kiến Lamborghini Huracan sẽ được hãng xe Ý giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show.