Honda Click là một mẫu xe ga khá quen thuộc với nhiều người Việt Nam, đặc biệt là những chị em phụ nữ bởi kiểu dáng nhỏ nhắn, phù hợp với vóc dáng. Tuy nhiên, tính từ năm 2006 đến nay, những chiếc Honda Click 110 đã dần biến mất khỏi thị trường Việt Nam, nhường chỗ cho những mẫu xe mới như Vision, Lead hay SH Mode.

Tuy nhiên, một số cửa hàng tư nhân vẫn nhập xe Honda Click từ Thái Lan về Việt Nam để bán cho những khách hàng có nhu cầu. Ví dụ như một cửa hàng trên phố Bà Triệu, Hà Nội, hiện đang bày bán Honda Click nhập Thái.

Không như xe từng được bán tại Việt Nam với động cơ 110 cc, Honda Click nhập Thái được trang bị máy 125 phân khối, phun xăng điện tử PGM-FI với công suất tối đa 11,2 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,16Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Cùng xem những hình ảnh chi tiết của Honda Click 125i nhập Thái tại Hà Nội:


Honda Click 125i có thiết kế hoàn toàn khác so với những chiếc Click 110 trước đây. Từ bỏ vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng thiết kế đậm chất nữ tính, Honda Click 125i mang thiết kế hầm hố hơn với nhiều đường cắt góc cạnh từ đầu đến đuôi.

Honda Click 125i có thiết kế hoàn toàn khác so với những chiếc Click 110 trước đây. Từ bỏ vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng thiết kế đậm chất nữ tính, Honda Click 125i mang thiết kế hầm hố hơn với nhiều đường cắt góc cạnh từ đầu đến đuôi.


Nếu quan sát kỹ sẽ thấy Honda Click 125i có nhiều đường nét khá quen thuộc như đường cắt zig-zag ở 2 bên yếm giống Yamaha Nouvo.

Nếu quan sát kỹ sẽ thấy Honda Click 125i có nhiều đường nét khá quen thuộc như đường cắt zig-zag ở 2 bên yếm giống Yamaha Nouvo.


Nhìn thẳng từ phía đầu xe, Honda Click 125i mang cảm giác mạnh mẽ nhờ những đường cắt dứt khoát và góc cạnh. Tuy nhiên, đầu xe lại dễ gợi liên tưởng đến Yamaha Exciter.

Nhìn thẳng từ phía đầu xe, Honda Click 125i mang cảm giác mạnh mẽ nhờ những đường cắt dứt khoát và góc cạnh. Tuy nhiên, đầu xe lại dễ gợi liên tưởng đến Yamaha Exciter.


Phần đầu xe giống như sự kết hợp giữa Honda Airblade và Yamaha Nouvo FI.

Phần đầu xe giống như sự kết hợp giữa Honda Airblade và Yamaha Nouvo FI.


Cặp đèn pha khá dữ dằn nhưng lại có nét giống dòng mô tô thể thao Yamaha R25 hoặc R3.

Cặp đèn pha khá dữ dằn nhưng lại có nét giống dòng mô tô thể thao Yamaha R25 hoặc R3.


Thân xe được vuốt nhọn và kéo dài về phía đuôi.

Thân xe được vuốt nhọn và kéo dài về phía đuôi.


Cụm đồng hồ của Honda Click 125i được bổ sung thêm một màn hình điện tử để hiện thị thông tin. Ngoài ra, thiết kế mặt đồng hộ cũng được chia mảng miếng sắc cạnh đồng bộ với thiết kế của xe.

Cụm đồng hồ của Honda Click 125i được bổ sung thêm một màn hình điện tử để hiện thị thông tin. Ngoài ra, thiết kế mặt đồng hộ cũng được chia mảng miếng sắc cạnh đồng bộ với thiết kế của xe.


Hai hộc để đồ nhỏ 2 bên yếm xe.

Hai hộc để đồ nhỏ 2 bên yếm xe.


Honda Click 125i được trang bị hệ thống phanh CBS (Combine Brake System).

Honda Click 125i được trang bị hệ thống phanh CBS (Combine Brake System).


Bên cạnh đó là tính năng Idling Start/Stop, cho phép xe tự tắt máy khi dừng quá 3 giây và khởi động lại khi người lái kéo tay ga.

Bên cạnh đó là tính năng Idling Start/Stop, cho phép xe tự tắt máy khi dừng quá 3 giây và khởi động lại khi người lái kéo tay ga.


Xe vẫn chỉ được trang bị hệ thống khoá chống trộm kết hợp khoá cổ và khoá điện thông thường.

Xe vẫn chỉ được trang bị hệ thống khoá chống trộm kết hợp khoá cổ và khoá điện thông thường.


Honda Click 125i có cốp xe 18 lít đủ chứa 1 mũ bảo hiểm trùm đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Gần đó là bình xăng 5,5 lít.

Honda Click 125i có cốp xe 18 lít đủ chứa 1 mũ bảo hiểm trùm đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Gần đó là bình xăng 5,5 lít.


Đuôi xe cũng được vuốt nhọn theo phong cách thể thao.

Đuôi xe cũng được vuốt nhọn theo phong cách thể thao.


Chắn bùn sau góc cạnh.

Chắn bùn sau góc cạnh.


Xe được trang bị phanh đĩa ở bánh trước...

Xe được trang bị phanh đĩa ở bánh trước...


... và phanh tang trống ở bánh sau.

... và phanh tang trống ở bánh sau.


Giảm xóc sau của Honda Click 125i là loại đơn.

Giảm xóc sau của Honda Click 125i là loại đơn.