Cách đây vài ngày, thông tin đầu tiên liên quan đến Honda Civic phiên bản nâng cấp tại thị trường Thái Lan đã được công bố. Đến nay, Honda Civic 2014 đã chính thức được ra mắt tại triển lãm ôtô Bangkok hiện đang diễn ra ở Thái Lan.

Nhìn chung, so với phiên bản cũ, Honda Civic 2014 không thay đổi quá nhiều. Điểm mới dễ nhận ra nhất của Honda Civic 2014 nằm ở lưới tản nhiệt kiểu tổ ong mới. Ở phiên bản mới, dải crôm sáng bóng nằm ở bên dưới thay vì trên logo của hãng Honda như trước. 

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 1

Ngoài ra, Honda Civic 2014 còn được trang bị hốc hút gió trung tâm có điểm nhấn là dải crôm ở giữa và bộ la-zăng hợp kim tái thiết kế. Bên cạnh đó là bộ bodykit hoàn toàn mới, tạo diện mạo thể thao hơn cho Honda Civic phiên bản nâng cấp.

Bên trong Honda Civic 2014 có màn hình cảm ứng 7 inch mới được dùng để thay thế hệ thống đã "già nua" trên bản 2.0 Navi hiện tại. Tương tự người anh em City mới, Honda Civic 2014 cũng đi kèm cổng HDMI để kết nối điện thoại iPhone 5 trở lên với màn hình màu nằm trên bảng táp-lô. Ngoài ra, màn hình còn tích hợp camera chiếu hậu đa góc như trang bị cho Honda Accord phiên bản mới nhất.

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 2

Tương tự thiết kế ngoại thất, không gian bên trong Honda Civic 2014 cũng không thay đổi quá nhiều so với phiên bản cũ. Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất là túi khí rèm cho Honda Civic 2014 phiên bản sử dụng động cơ 2.0 lít. Như vậy, tổng số túi khí trên Honda Civic  2.0 2014 là 6, bằng với City thế hệ mới, Ford Focus và Kia Cerato nhưng vẫn kém Toyota Corolla Altis bản cao cấp nhất.

Về mặt động cơ, Honda Civic  2014 không có gì mới. Xe vẫn được trang bị động cơ i-VTEC, SOHC, dung tích 1,8 lít, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174 Nm. Bên cạnh đó là động cơ i-VTEC, SOHC, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 5 cấp. Honda Civic 2014 hiện vẫn chưa có phiên bản hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Cùng ngắm những hình ảnh chi tiết của Honda Civic 2014 tại triển lãm ôtô Bangkok năm nay:

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 3

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 4

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 5

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 6

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 7

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 8

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 9

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 10

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 11

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 12

Cận cảnh Honda Civic phiên bản mới 13