Ngày 29/11, chị Nguyễn Thị Khương Nghiệp (38 tuổi) đang điều khiển xe máy trên đại lộ Bình Dương (thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì bất ngờ bị một chiếc Altis đâm vào. Cú tông mạnh đã khiến chiếc xe máy bị hất vào lề trong khi nạn nhân văng xa hơn chục mét.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xế hộp đã bỏ mặc nạn nhân và quay đầu tháo chạy. Một số người đi đường phát hiện ra vụ việc đã lái xe máy đuổi theo. Tuy nhiên, do chiếc xe chạy quá nhanh nên nhóm người truy đuổi đã bị mất dấu.

Đến trạm thu phí Suối Giữa, tài xế chiếc Altis vẫn giữ tốc độ khá cao và định cho xe chạy vượt qua trạm. Tuy nhiên, do bị vướng barie nên chiếc xe phải lùi lại mua vé rồi nhanh chóng phóng thẳng.
 
img
Hình chụp chiếc xe gây tai nạn tại trạm thu phí.

Nhận thấy tài xế lái xe trong tình trạng hoảng loạn đồng thời nhận được thông tin từ những người truy đuổi sau đó, phía trạm thu phí đã trình báo vụ việc với cơ quan chức năng.

Qua camera trạm thu phí, có thể thấy chiếc xế gây tai nạn bị hư hỏng nặng bên trái. Tiến hành điều tra, cảnh sát đã xác định chủ chiếc xế gây tai nạn là ông Phạm Quang Sang (trú tại phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Ngày 30/11, ông Sang đã đưa con trai mình là Phạm Quốc Tùng (23 tuổi) ra trình diện. Bước đầu, Tùng nhận mình là người đã điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn cho chị Nghiệp.

Hiện nay, chị Nghiệp vẫn được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. Hồ Chí Minh) do chấn thương sọ não nặng.

Theo Phapluattp