Cadillac vừa mới hé lộ hai hình ảnh đầu tiên của SUV cỡ lớn Escalade 2015. Theo kế hoạch, Cadillac Escalade thế hệ mới sẽ trình làng trong một sự kiện được tổ chức vào ngày 7/10 tới. Cũng trong sự kiện này, tập đoàn General Motors còn giới thiệu cả Chevrolet Tahoe, Suburban và GMC Yukon.

Cadillac hé lộ hình ảnh Escalade thế hệ mới 1
Đèn pha của Cadillac Escalade thế hệ mới.

Trước đó, hinh ảnh phiên bản thử nghiệm của Cadillac Escalade 2015 đã không ít lần lọt vào ống kính các phóng viên. Qua những hình ảnh đó, có thể thấy xe được trang bị bảng điều khiển với thiết kế độc đáo, hệ thống thông tin giải trí CUE và màn hình cảm ứng. Một điểm mới khác trong khoang lái của Cadillac Escalade 2015 chính là đồng hồ công-tơ-mét cảm ứng.

Cadillac hé lộ hình ảnh Escalade thế hệ mới 2
Nội thất Cadillac Escalade thế hệ mới.

Về ngoại thất, Cadillac Escalade mới hứa hẹn sẽ được trang bị lưới tản nhiệt lớn với các thanh mạ crôm đan xen. Bên cạnh đó, xe sẽ được trang bị hệ thống đèn pha LED theo phong cách của CTS mới với thiết kế như hình ảnh do Cadillac hé lộ. Đèn hậu của Cadillac Escalade thế hệ mới được kéo dài dọc theo trụ D.

Cadillac hé lộ hình ảnh Escalade thế hệ mới 3
Cadillac Escalade thế hệ mới nhìn từ phía trước...

Cadillac hé lộ hình ảnh Escalade thế hệ mới 4
... và sau.

Hy vọng GM sẽ trang bị động cơ V8, dung tích 6,2 lít, phun nhiên liệu trực tiếp cho Escalade thế hệ mới. Nhờ đó, xe sở hữu công suất tối đa trên 450 mã lực và mô-men xoắn cực đại 610 Nm. Sức mạnh có thể được truyền đi thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Giống như các thế hệ trước, Cadillac Escalade 2015 cũng sẽ được bán ra với phiên bản tiêu chuẩn và trục cơ sở dài. Tuy nhiên, Cadillac sẽ ngưng sản xuất phiên bản bán tải Escalade EXT.