Hãng Cadillac vừa xác nhận sẽ ra mắt mẫu Escalade SUV mới vào 7/10/2013 tại New York. 

Dự kiến mẫu Cadillac 2015 sẽ dùng khung gầm xe K2XX giống chiếc Chevrolet Silverado và GMC Sierra . Ngoài ra khung gầm K2XX cũng sẽ được dùng cho mẫu GMC Yukon và Chevrolet Tahoe và Suburban mới.

Về ngoại thất, mẫu Escalade SUV mới trông sẽ lớn hơn và mạnh mẽ hơn so với mẫu hiện tại. Chưa có chi tiết gì về nội thất của chiếc xe nhưng hãng khẳng định nội thất của xe sẽ xứng tầm một chiếc xe hạng sang. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ V8 6.2L, sản sinh công suất 420 mã lực, mô men xoắn cực đại 610Nm. Dự kiến sẽ còn nhiều tùy chọn động cơ khác cho khách hàng lựa chọn.

Với ngoại hình bắt mắt và sức mạnh mới, giá của mẫu Escalade 2015 dự kiến sẽ cao hơn mẫu hiện tại, vào khoảng hơn 65,000 USD. Việc đẩy mẫu Escalade lên phân khúc cao hơn sẽ tạo điều kiện cho Cadillac ra mắt mẫu Crossover mới với hàng ghế phụ thứ 3 để lấp chỗ trống mà chiếc Escalade bỏ lại.

Có thể mẫu Escalade SUV 2015 của Cadillac sẽ tiếp nối thành công của mẫu Escalade hiện tại. Mẫu Escalade hiện thực sự là một thành công lớn của thương hiệu Cadillac dù cho chiếc xe không được hãng nâng cấp nhiều. Một điều nữa là dù mẫu xe mới sắp ra mắt nhưng doanh số của mẫu Escalade hiện tại chỉ giảm 5%. Tuy là mẫu xe của năm 2015 nhưng Cadillac Escalade SUV 2015 sẽ được bán ra thị trường từ năm 2014.