Cadillac đã công bố kế hoạch trình làng chiếc ATS Coupe và Escalade tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 3 tới đây.

Cadillac ATS Coupe sẽ được bán ra vào mùa thu năm nay tại Mỹ, chiếc xe sẽ cạnh tranh với Audi A5 Coupe, BMW 4-Series Coupe. Trước đó chiếc xe đã được trình làng tại Detroit Auto Show 2014, cùng với những thông số kỹ thuật chi tiết nhất. Một trong những trang bị đáng chú ý nhất trên Cadillac ATS Coupe đó chính là hệ thống thông tin giải trí CUE, hệ thống kiểm soát ổn định, bộ la-zăng hợp kim đường kính 18 inch…

Chiếc Cadillac ATS Coupe được giới thiệu tới khách hàng châu Âu được trang bị động cơ Turbocharged 2.0 lít, động cơ bốn xi-lanh này có công suất tối đa 276 mã lực. Chiếc xe được trang bị hệ truyền động bánh sau, bên cạnh đó là tùy chọn hệ truyền động bốn bánh.

Còn với chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade, chiếc xe sẽ được bán ra vào cuối năm nay với hệ thống truyền động bốn bánh đi kèm, động cơ V8 6.2 lít. Cadillac Escalade bán ra tại Mỹ có công suất 420 mã lực, momen xoắn cực đại 623 Nm.

Hiện Cadillac chưa tiết lộ giá bán cũng như thời điểm hai chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường châu Âu.
 
Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 1

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 2

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 3

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 4

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 5
Cadillac Escalade

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 6

Cadillac ATS Coupe và Escalade sẽ đến Geneva Motor Show 2014 7
Cadillac ATS Coupe