BMW X5 thế hệ mới được đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn sở hữu một X5 nổi bật và đặc biệt hơn, hãng BMW cũng sẵn sàng đáp ứng bằng gói tùy chọn cá nhân mới.

Gói tùy chọn cá nhân của BMW bao gồm một danh sách dài những nâng cấp đặc biệt dành cho X5 thế hệ mới. Đầu tiên là một số lựa chọn màu sơn ngoại thất mới độc đáo. Nổi bật trong số đó là màu sơn 7 lớp với hiệu ứng và chiều sâu đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn nhiều loại la-zăng khác nhau với đường kính 20 inch cho BMW X5 thế hệ mới.

Bên trong khoang lái của X5, hãng BMW cung cấp nhiều chất liệu da, bộ phụ kiện trang trí, đường chỉ khâu màu đối lập với ghế và các chi tiết ốp gỗ xung quanh bảng điều khiển. Thêm vào đó, BMW còn chuẩn bị sẵn những phụ kiện khác cho X5 thế hệ mới như tấm ngăn ở khoang hành lý, thảm sàn, túi xách hoặc va ly "tông xuyệt tông" với màu ngoại thất và kích thước "vừa khít".

Còn rất nhiều trang thiết bị tùy chọn khác được BMW cung cấp sẵn cho X5 thế hệ mới. Khách hàng có thể đặt mua X5 với gói cá nhân hóa thông qua các đại lý BMW trên toàn thế giới.

Một số hình ảnh của BMW X5 2014 đi kèm gói tùy chọn cá nhân hóa:

Cá nhân hóa BMW X5 2014: Chuyện đơn giản 1

Cá nhân hóa BMW X5 2014: Chuyện đơn giản 2

Cá nhân hóa BMW X5 2014: Chuyện đơn giản 3