Trong năm 2013, Mercedes-Benz trở lại với sự tăng trưởng mạnh mẽ, và đà tăng trưởng đó vẫn tiếp tục cho tới nay. Trong quý I vừa qua, Mercedes-Benz đã có được những kết quả kinh doanh thành công ngoài mong đợi.

Chỉ trong tháng 4 vừa qua, Mercedes-Benz đã bán được 133.077 xe trên toàn thế giới, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2013. Thậm chí còn ấn tượng hơn với con số tính từ đầu năm tới nay, khi Mercedes-Benz đã bán được tới 507.353 xe trên toàn thế giới trong bốn tháng đầu năm, tăng 14,9% so với bốn tháng đầu năm 2013.

"Chúng tôi đang đạt được tốc độ tăng trưởng hai con số trong tháng thứ 10 liên tiếp, con số này có được nhờ thành công lớn của C-Class," Ola Kallennius, Thành viên Hội đồng quản trị Mercedes-Benz chịu trách nhiệm Marketing và Bán hàng cho biết. "Sự tăng trưởng mạnh mẽ của chúng tôi vào tháng 4 cho thấy: Chúng tôi đang tiếp tục con đường thành công và chiến thắng trên toàn thế giới."

Mercedes-Benz đã bán được 62.868 xe tại châu Âu trong tháng tư, trong khi trong bốn tháng đầu năm hãng đã bán được 224.257 xe tại thị trường này, bằng gần một nửa số xe Mercedes-Benz bán ra trên toàn thế giới. Đức tiếp tục là thị trường lớn thứ ba toàn cầu của Mercedes-Benz và là thị trường lớn nhất châu Âu. Đức cũng là thị trường mà Mercedes-Benz đứng đầu trong phân khúc xe sang, hãng đã bán được 24.430 xe tại Đức trong tháng 4 vừa qua.

Mỹ vẫn là thị trường lớn nhất của Mercedes-Benz, hãng đã bán được 25.887 xe tại Mỹ trong tháng 4 vừa qua, tăng 9,5% so với cùng kỳ năm 2013.

Đóng góp lớn nhất vào thành công của Mercedes-Benz là thị trường châu Á, trong đó Trung Quốc là thị trường quan trọng nhất, với 22.438 xe bán ra trong tháng 4 vừa qua, tăng 38,2% so với tháng 4 năm 2013.