Từ năm 2013, thông tin về kế hoạch sản xuất siêu xe của hãng BYD đến từ Trung Quốc đã được hé lộ. Sau đó, hãng BYD đã trình làng một mẫu xe concept mới mang tên Qin Hybrid với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 6 giây. Điều đó phần nào chứng minh quyết tâm tham gia phân khúc siêu xe của BYD mặc dù nhãn hiệu Trung Quốc không hề có kinh nghiệm.

Đến nay, lại có thông tin mới liên quan đến mẫu siêu xe của hãng BYD. Theo trang tin ChinaCarTimes, BYD đang phát triển một mẫu xe tính năng cao mới có tên Han. Tân binh nhà BYD có tên mã E9 hứa hẹn sở hữu khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian chỉ 3,9 giây.

Tạm thời, vẫn chưa biết hãng BYD sẽ làm thế nào để giúp mẫu siêu xe mới của mình có khả năng tăng tốc ấn tượng như thế. Chỉ biết, BYD Han sẽ được trang bị hệ dẫn động hybrid.

Có khả năng BYD Han sẽ sử dụng hệ dẫn động tương tự Qin Hybrid. Mẫu xe concept của BYD được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,5 lít và mô-tơ điện. Nhờ đó, xe sở hữu công suất tổng cộng 223 kW hay 301 mã lực.

Bước tiếp theo của BYD là trình làng một hệ dẫn động hybrid mới với máy xăng 2.0 lít thay vì 1,5 lít như trên. Hệ dẫn động hybrid này sẽ giúp một mẫu SUV tương lai của BYD có thể đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí đứng yên trong 4,9 giây. 

Đây cũng là một lựa chọn khả thi cho mẫu siêu xe thể thao Han của BYD. Tất nhiên, khi được sử dụng cho BYD Han, hệ dẫn động sẽ giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian ngắn hơn 4,9 giây. Theo ông Li Yun Fei, giám đốc tiếp thị của BYD, Han sẽ được giới thiệu ra thị trường vào năm 2015.