Cặp đôi Rolls-Royce Phantom rồng mới

Trong những ngày vừa qua, từ cuối năm 2012 đến nay, giới mê xe Việt Nam liên tục "mãn nhãn" với dàn xe Rolls-Royce Phantom mới đổ bộ. Đầu tiên là 2 chiếc Rolls-Royce Phantom xuất hiện trên đường phố Sài Gòn.

Khi xếp hàng dài trên đường phố Sài Gòn, hai chiếc Rolls-Royce Phantom rồng được cho là mới hoàn toàn đã lọt vào ống kính máy ảnh. Bên cạnh đó là một chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đeo biển "ngũ quý 3" đã từng lên báo từ năm 2012.
 
"Bóng ma" Rolls-Royce Phantom liên tục về Việt Nam 1
Chiếc Phantom rồng biển "ngũ quý 3".

Như vậy, tổng những chiếc Rolls-Royce Phantom rồng tại Việt Nam đạt con số 6. Với giá bán sau thuế lên đến 35 tỷ đồng, những chiếc Rolls-Royce Phantom rồng đã chứng minh độ chơi của các đại gia Việt Nam.

Rolls-Royce Phantom 2013 với biểu tượng bằng vàng

Gây xôn xao không kém là chiếc Rolls-Royce Phantom được lắp biểu tượng Thiếu phụ bay bằng vàng. Được biết, đây là chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2013 đã ra mắt hồi tháng 7/2012.

"Bóng ma" Rolls-Royce Phantom liên tục về Việt Nam 2
Rolls-Royce Phantom 2013 tại Việt Nam
 
Điểm nhấn mới mẻ cần kể đến đầu tiên của Rolls-Royce Phantom Series II nằm ở hộp số tự động ZF 8 cấp. Xe vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Không chỉ giúp cắt giảm 10% lượng nhiên liệu tiêu hao, hộp số mới còn cho phép Rolls-Royce Phantom 2013 tăng tốc nhanh và êm ái hơn.
 
"Bóng ma" Rolls-Royce Phantom liên tục về Việt Nam 3
Biểu tượng Thiếu phụ bay bằng vàng.
 
Về kiểu dáng, Rolls-Royce Phantom Series II được trang bị cản trước và sau mới và lưới tản nhiệt tái thiết kế. Bên cạnh đó là cụm đèn pha hình chữ nhật và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày.

Bên trong xe xuất hiện màn hình LCD trung tâm 8,8 inch dùng để hiển thị hệ thống dẫn đường vệ tinh đồng thời truy cập và điều khiển các tính năng. Ngoài ra, xe còn được trang bị camera quan sát xung quanh. Nhờ đó, người lái có thể dễ dàng điều khiển xe ngay cả trong phạm vi hẹp.

Rolls-Royce Phantom mới tại Ninh Bình

Trong thời gian gần đây, Ninh Bình đã trở thành một địa điểm "tập kết" mới của những chiếc xe sang đắt tiền. Chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng đặt chân đến Việt Nam vào lúc 12h đêm ngày 31/12/2012 đã phần nào chứng minh điều đó. Một số người dự đoán, đây là chiếc Rolls-Royce Phantom đã được nhập về Việt Nam từ trước nhưng giờ mới xuất hiện ở Ninh Bình.

"Bóng ma" Rolls-Royce Phantom liên tục về Việt Nam 4
Rolls-Royce Phantom trắng mới về Ninh Bình.
 
Ngoài ra, tại Ninh Bình còn có nhiều chiếc xe sang trọng và nổi tiếng khác như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom rồng và Ghost. Trong đó, có một chiếc Maybach 62S được ốp đá độc đáo.

Ảnh: VnExpress