Giới truyền thông Đức hiện đang truyền tai nhau thông tin liên quan đến Volkswagen Beetle thế hệ mới. Theo đó, thế hệ tiếp theo của dòng xe "bọ" Volkswagen Beetle huyền thoại sẽ được bổ sung các phiên bản mới với kiểu dáng khác nhau.

Theo tờ Auto Bild của Đức, 2019 sẽ là thời điểm hãng Volkswagen chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất hoàn thiện của mẫu xe concept Bulli từng trình làng trong triển lãm Geneva 2011. Phiên bản sản xuất của Volkswagen Bulli Concept sẽ được coi là một thành viên mới trong dòng "bọ" Beetle. 

"Bọ" Volkswagen Beetle sẽ có phiên bản crossover và coupe mới 1
Volkswagen Bulli Concept

So với Volkswagen Beetle tiêu chuẩn, Bulli phiên bản sản xuất sẽ dài và cao hơn đáng kể. Nhờ đó, xe có đủ chỗ cho 5 hành khách ngồi bên trong.

Ngoài ra, hãng Volkswagen còn phát triển phiên bản crossover gầm cao của dòng Beetle quen thuộc. Đây được coi là hậu duệ tinh thần của mẫu xe concept Volkswagen Beetle Dune 2014 vốn đã ra mắt trong triển lãm Detroit hồi đầu năm nay.

"Bọ" Volkswagen Beetle sẽ có phiên bản crossover và coupe mới 2
Volkswagen Beetle Dune Concept

Volkswagen Beetle phiên bản crossover gầm cao mới sẽ được trang bị hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Ngoài ra, xe còn có phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó là hàng loạt lựa chọn động cơ xăng và diesel 3 hoặc 4 xi-lanh.

Chưa hết, một số nguồn tin cho biết, hãng Volkswagen còn lên kế hoạch phát triển Beetle Coupe thể thao hơn với hệ dẫn động 4 bánh và công suất tối đa 300 mã lực. Volkswagen Beetle Coupe sẽ đi kèm nắp capô độc đáo, cửa sổ hẹp và trần xe cao ráo. 

Ngoài động cơ 300 mã lực, hãng Volkswagen còn cung cấp máy dầu tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít lấy từ Golf GTD. Động cơ sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 379 Nm.

Với hàng loạt phiên bản mới, dòng xe Volkswagen Beetle nổi tiếng toàn thế giới hứa hẹn sẽ càng thêm hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, từ nay đến năm 2019 là cả một khoảng thời gian dài. Mọi chuyện đều có thể thay đổi nên người tiêu dùng thế giới đành phải kiên nhẫn chờ những kế hoạch cụ thể của hãng Volkswagen.