Để đánh dấu thời điểm chiếc Corvette Stingray Convertible chính thức có mặt trên thị trường, Chevrolet đã đưa ra một loạt các sản phẩm đặc biệt với số lượng sản xuất hạn chế mang tên Premiere Edition. Số lượng sản phẩm được chế tạo giới hạn 550 chiếc, tất cả trong số này là bản Corvette 3LT, với màu xanh lục đậm ở ngoại thất, và nội thất bọc da lộn màu nâu đất.

Ngoài chất liệu da lộn màu nâu trong cabin, nội thất chiếc Corvette Stingray Premiere Edition Convertible còn có thêm các điểm nhấn bằng sợi carbon, nút điều khiển hệ thống ống xả hiệu suất cao, gói trang bị Z51 Performance…

Những trang bị khác trên chiếc Corvette Stingray Premiere Edition Convertible giống với chiếc Corvette Stingray tiêu chuẩn, với logo Stingray ở cửa và nhiều vị trí khác trên xe.

Mỗi chiếc Corvette Stingray Premiere Edition Convertible trong số 550 xe xuất xưởng đều mang số VIN độc đáo, với một tấm biển nhỏ được đặt trong cabin của chiếc xe.

Chiếc Chevrolet Corvette Stingray đặc biệt này có giá từ 77.450 USD – tương đương 57.142 Euro, đã bao gồm các khoản phí. Khách hàng sẽ nhận được xe từ đầu năm 2014.

Nếu chiếc Chevrolet Corvette Stingray Premiere Edition Convertible là quá đắt với bạn thì một danh mục quà tặng giá rẻ dưới đây có thể sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn. Đầu tiên là chiếc bút Corvette Stingray Rollerball với giá chỉ từ 12 USD đến 5.000 USD cho bản Corvette Heritage Neon Sign.

Bộ đồ chơi Monopoly Empire có giá từ 20 USD, một chiếc Corvette Stingray mô hình có giá 38.5 USD, một cuốn sách giới thiệu về chiếc Corvette Stingray có giá 40 USD, chiếc xe điện dành cho trẻ em Fisher Price Power Wheels Corvette có giá 275 USD, một chiếc đồng hồ Corvette có giá 775 USD và bộ hành lý Corvette Stingray có giá 910 USD.
 
Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 1

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 2

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 3

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 4

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 5

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 6

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 7

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 8

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 9

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 10

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 11

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 12

Bộ sưu tập quà Giáng sinh đặc biệt từ Chevrolet 13