Trong tháng 10 vừa qua, hãng Mitsubishi đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của 3 mẫu xe concept mới sẽ trình làng tại triển lãm Tokyo 2013. Giờ đây, hãng Mitsubishi lại tiếp tục công bố những hình ảnh rõ ràng hơn cũng như một số thông tin chi tiết liên quan đến 3 mẫu xe concept GC-PHEV Concept, XR-PHEV Concept và AR Concept.

Đầu tiên là GC-PHEV Concept, một nguyên mẫu cho dòng xe SUV cỡ lớn thế hệ tiếp theo của Mitsubishi. Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nguồn cung cấp sức mạnh của Mitsubishi GC-PHEV Concept là hệ dẫn động hybrid với một máy xăng V6, dung tích 3.0 lít và môtơ điện công suất cao. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 1

Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 2

Trong khi đó, bản concept thứ hai là Mitsubishi XR-PHEV Concept lại phác họa hình ảnh một mẫu SUV cỡ nhỏ tương lai. Xe được trang bị động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp với dung tích xi-lanh 1,1 lít và một môtơ điện công suất cao.
 
Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 3

Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 4

Cuối cùng là Mitsubishi AR Concept, một mẫu xe thuộc dòng MPV cỡ nhỏ. Xe có khả năng cơ động của một chiếc SUV trong khi nội thất lại rộng rãi như xe MPV. Mitsubishi AR sử dụng chung hệ dẫn động với XR-PHEV. Khoang lái của xe được thiết kế để mang tới sự thoải mái cao nhất cho tất cả những người ngồi bên trong.
 
Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 5

Bộ ba xe hybrid mới của Mitsubishi 6

Tất cả ba mẫu xe concept mới của Mitsubishi đều được trang bị công nghệ an toàn e-Assist. Bên cạnh đó là các công nghệ an toàn chủ động khác và hệ thống thông tin giải trí mới hiện đại hơn.