Một nguyên mẫu được cho là của chiếc BMW X7 vừa mới xuất hiện lần đầu tiên trên phố khi được đem ra chạy thử.

Đây là chiếc SUV hạng sang cỡ lớn đầu tiên của BMW, chiếc xe được phát hiện trên một con đường ở Bavaria, Đức. Chiếc xe được ngụy trang rất kỹ càng và nếu không dựa vào kiểu dáng tổng tổng thể và một vài chi tiết nhỏ trên xe khó có thể nhận ra đây là một mẫu xe của BMW.

Trước đó BMW đã khẳng định sẽ phát triển và đưa vào sản xuất chiếc SUV cỡ lớn BMW X7, chiếc xe sẽ trở thành đối thủ của Mercedes-Benz GL-Class. BMW X7 sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm mở rộng của BMW X5 và 7-Series thế hệ mới.

BMW X7 sẽ được chế tạo tại nhà máy BMW ở Spartanburg, Nam Carolina, nơi hãng xe hạng sang này có kế hoạch đầu tư thêm 1 tỷ USD để mở rộng sản xuất. Dự kiến BMW X7 sẽ có bố trí bảy chỗ ngồi. Qua hình ảnh vừa xuất hiện cũng có thể thấy chiếc xe sở hữu chiều dài lớn hơn khá nhiều so với BMW X5, đặc biệt là phần phía sau của chiếc xe. Nóc xe gần như bằng phẳng từ trước ra sau, vì vậy không gian bên trong khoang lái của BMW X7 sẽ rất rộng rãi.

Cho đến nay BMW mới chỉ khẳng định tương lai của X7 và một vài thông tin khác liên quan đến chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này. Chưa có bất cứ chi tiết nào liên quan đến chiếc xe này được hé lộ như động cơ, hệ thống truyền động và các trang bị khác.

 
BMW X7 lần đầu lộ diện 1

BMW X7 lần đầu lộ diện 2

BMW X7 lần đầu lộ diện 3