Mới đây BMW vừa công bố các hình ảnh chính thức và thông tin chi tiết về mẫu X6 M Design Edition nhằm thay thế thế hệ X6 Sports Activity Coupe đang gây ra nhiều tranh cãi của hãng sản xuất xe hơi đến từ Đức.

BMW X6 M Design Edition chính thức ra mắt  1

Theo BMW, sẽ chỉ có 100 chiếc X6 M Design Edition được xuất xưởng với 3 màu đỏ Melbourne, đen Sapphire và trắng Alpine. Mẫu X6 M Design Edition được BMW nâng cấp khá nhiều chi tiết như chia gió trước làm bằng sợi carbon, lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu sơn đen mờ, tản gió sau được tích hợp vào cản sốc và cuối cùng là bộ lazăng hợp kim 21 inch chấu đôi giúp tăng dáng vẻ thể thao của chiếc xe.

BMW X6 M Design Edition chính thức ra mắt  2

Nội thất xe được bọc hoàn toàn bằng da Merino đen và những đường thêu và chi tiết điểm nhất màu đỏ ở ghế ngồi, bảng điều khiển và ốp trong cửa xe. Ngay bên phải bảng điều khiển là một tấm kim loại nhỏ ghi số thứ tự sản xuất của chiếc xe và cụm đồng hồ hai màu đen-đỏ đặc biệt giúp phân biệt phiên bản giới hạn X6 M Design Edition với các mẫu X6 thông thường.

BMW X6 M Design Edition chính thức ra mắt  3

Sức mạnh của chiếc X6 M Design Edition không có gì khác so với các mẫu X6 thường, đồng nghĩa với việc xe vẫn sử dụng động cơ V8 dung tích 4,4 lít, tăng áp turbo, sản sinh công suất tối đa 555 mã lực. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 6 cấp truyền động 4 bánh, giúp chiếc xe nặng 2.380kg tăng tốc từ 0-100km/g trong vòng 4,7 giây, vận tốc tối đa mà nó đạt được là 250 km/h.

Hiện tại giá thành của chiếc X6 M Design Edition vẫn chưa được công bố.