Những hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW X6 M Design Edition đã bất ngờ bị rò rỉ trên website của BMW và bị gỡ bỏ ngay sau đó.

Theo Worldcarfans, chiếc X6 M Design Edition sẽ được bán ra vào tháng tới, phiên bản đặc biệt này được phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn bởi bộ cản trước bằng sợi carbon rộng, cùng với điểm nhấn là những vệt sơn nổi bật và bộ la-zăng hợp kim đường kính 21 inch. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm cánh gió ép sát thân ở phía đuôi xe…

Bên trong cabin, chiếc xe được trang bị những chiếc ghế bọc da Merino, với những đường chỉ khâu tương phản và một bảng điều khiển hai tông màu nổi bật. Ngoài ra, phần màn đen bóng trên bảng điều khiển và một tấm biển nhỏ ghi phiên bản đặc biệt cùng một số thông tin liên quan.

Không có thông tin về những thay đổi ở sức mạnh và hiệu suất của chiếc xe. Nhiều khả năng chiếc xe vẫn có sức mạnh giống với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc BMW X6 M tiêu chuẩn được trang bị động cơ V8 4.4 lít, với công suất tối đa 555 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc xe có thể đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 4,7 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 250 km/h.

Cũng theo Worldcarfans, sẽ chỉ có 100 chiếc BMW X6 M Design Edition được chế tạo. Hiện chưa có thông tin về giá bán của chiếc xe đặc biệt này.

BMW X6 M Design Edition bất ngờ lộ diện 1

BMW X6 M Design Edition bất ngờ lộ diện 2

BMW X6 M Design Edition bất ngờ lộ diện 3

BMW X6 M Design Edition bất ngờ lộ diện 4

BMW X6 M Design Edition bất ngờ lộ diện 5