Sự thay đổi dễ thấy nhất ở kiểu dáng những chiếc X1 mới sau khi được AC Schnitzer độ lại chính là những chiếc lazăng hợp kim với đường kính lớn hơn. Hãng độ xe chuyên nâng cấp những chiếc BMW cho biết, những chiếc SUV cỡ nhỏ này sẽ được giới thiệu chính thức tại Geneva Motor Show 2010 diễn ra vào đầu tháng ba tới.

Không chỉ thay đổi kiểu dáng chiếc X1 với những chiếc lazăng mới, AC Schnitzer còn nâng cấp cả động cơ của những chiếc SUV cỡ nhỏ này. Cụ thể, chiếc X1 xDrive23d với động cơ Twin-Turbocharged 2.0 lít sẽ có công suất 240 mã lực thay vì công suất 204 mã lực, chiếc X1 xDrive20d với động cơ Turbo 2.0 lít sẽ có công suất mới là 210 mã lực thay vì 177 mã lực, trong khi đó chiếc X1 xDrive18d với động cơ T- 2.0 lít sẽ có công suất mới là 171 mã lực thay vì 143 mã lực.

Phiên bản cao cấp nhất được AC Schnitzer nâng cấp là chiếc xDrive28i với động cơ sáu xi-lanh sẽ có công suất mới là 258 mã lực và những ống pô thể thao mới.

Ba lựa chọn về lazăng được AC Schnitzer đưa ra gồm lazăng 18 inch, 19 inch và 20 inch, đi kèm với những chiếc lazăng mới là hệ thống treo thể thao trên tất cả các phiên bản X1 được nâng cấp.

Khách hàng cũng có thêm những lựa chọn khác ở kiểu dáng nhờ gói nâng cấp trong đó có cản trước, cản sau, các hốc hút gió cùng với cửa sổ trời.

Nội thất của chiếc X1 cũng được nâng cấp với những trang bị mới bằng sợi cacbon, hệ thống chiếu sáng nội thất, các pedal bằng nhôm…

Hiện mức giá cụ thể của từng gói nâng cấp chưa được AC Schnitzer công bố.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo Carscoop