Khoảng giữa tháng chín năm 2008, BMW chính thức xác nhận đang tiến hành phát triển chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới, và đến Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 năm 2008, lần đầu tiên BMW đã giới thiệu chiếc BMW X1 tới khách tham quan triển lãm. Là một chiếc SUV cỡ nhỏ, chiếc X1 được các chuyên gia và khách hành đánh giá rất cao nhờ thiết kế nhỏ gọn, với những đường nét hiện đại, những trang bị chuẩn…

Trong lần đầu tiên xuất hiện, BMW đã thông báo, chiếc X1 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2010 hoặc 2011. Sau đó chiếc xe được tiếp tục tiến hành thử nghiệm và mới đây đã xuất hiện những bức ảnh ghi lại hình ảnh chiếc X1 trong dây truyền của BMW tại Leipzig, Đức. Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn chiếc X1 sẽ đến tay khách hàng vào đầu năm 2010.

Theo một số nguồn tin, trong giai đoạn đầu, mỗi ngày sẽ có 75 chiếc BMW X1 xuất xưởng, tất cả đều được lắp ráp tại Leipzig. Sản lượng BMW X1 sẽ tăng lên mức 300 chiếc trong một ngày vào cuối năm nay. Thời gian trung bình để hoàn thành một chiếc BMW X1 là 40 giờ.

Việc khởi động chính thức đây truyền sản xuất BMW X1 sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng mười, theo BMW, việc đưa chiếc xe này vào sản xuất trong thời gian này là sớm hơn so với mọi dự đoán của BMW.

Hình ảnh chính thức phiên bản sản xuất của chiếc SUV cỡ nhỏ này sẽ xuất hiện tại Frankfurt Motor Show diễn ra vào ngày hôm nay.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo BMWblog