Bản nâng cấp của mẫu BMW X1 mới dự kiến sẽ được hãng xe đến  từ Đức trình làng vào tháng 1 năm 2014 tại Detroit Auto Show 2014, đây có thể là bản nâng cấp cuối cùng của BMW X1 trước khi chiếc X1 thế hệ mới được giới thiệu vào năm 2016.

Điểm nhấn ở chiếc BMW X1 2015 có thể tìm thấy ngay ở ngoại thất của chiếc xe, cùng với đó là một số cải tiến ở nội thất và trang bị nhằm nâng cao sức hấp dẫn cho chiếc xe. Thay đổi dễ nhận thấy về thiết kế của BMW X1 2015 nằm ở các hốc hút gió phía trước, bộ la-zăng hợp kim đường kính 17 inch, hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày. Thêm vào đó, BMW cũng bổ sung tùy chọn màu nâu đậm vào danh sách màu của xe.

Về nội thất, khách hàng có thể chọn lựa giữa các gói nội thất khác nhau xLine, Sport Line hoặc M Sport cùng với nhiều nâng cấp khác nhằm mang tới không gian sang trọng hơn cho chiếc xe. BMW cũng có những thay đổi về chất liệu và thiết kế nội thất, đồng thời bổ sung thêm các màu sắc mới để khách hàng lựa chọn, như tông màu kem, màu đỏ đậm, màu đen, màu nâu…

Nội bật nhất về mặt công nghệ ở mẫu crossover cỡ nhỏ mới của BMW là hệ thống thông tin giải trí ConnectedDrive hiện đại. Ngoài ra, bắt đầu từ năm sau khách hàng sẽ có thêm nhiều trang bị khác khi mua X1 được trang bị hệ thống dẫn đường và dịch vụ thông tin giải trí ConnectedDrive. Các trang bị nói trên bao gồm hệ thống giải trí trực tuyến và hệ thống phân tích ECO PRO tính toán lượng tiêu thụ nhiên liệu hiện tại của xe. Tất cả các trang bị trên đều có ứng dụng tương thích với điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android.

Bên cạnh phiên bản nâng cấp của mẫu X1, các mẫu xe khác BMW cũng sẽ có mặt tại triển lãm Detroit Auto Show 2014 gồm có Z4 Roadster Pure Fasion Design, M3 Sedan, M4 Coupe hoàn toàn mới, 2-Series Coupe, xe điện BMW i3 và xe thể thao hybrid BMW i8.
 
BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 1

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 2

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 3

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 4

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 5

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 6

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 7

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 8

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 9

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 10

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 11

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 12

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 13

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 14

BMW X1: Đa dạng hơn với nhiều tùy chọn 15