Với tập đoàn BMW, triển lãm Frankfurt luôn là một sự kiện lớn và quan trọng bậc nhất trong năm. Không chỉ có tiếng tăm trên toàn thế giới, triển lãm Frankfurt còn được tổ chức trên đất Đức, quê nhà của BMW. Vì vậy, chẳng có gì lạ khi hãng BMW đã chuẩn bị rất kỹ cho màn ra mắt những mẫu xe mới tại triển lãm Frankfurt 2013.
 
Một trong những ngôi sao sáng nhất của gia đình BMW tại triển lãm Frankfurt năm nay có lẽ là dòng i-Series mới. Trong đó bao gồm i3 mới được giới thiệu cách đây không lâu và i8 Coupe phiên bản sản xuất. Khách tham quan triển lãm có thể trải nghiệm cảm giác thực sau vô-lăng i3 và các mẫu xe khác của BMW.
 
BMW mang hàng loạt xe mới đến triển lãm Frankfurt 2013 1
BMW Concept Active Tourer Outdoor.
 
BMW cho biết, hãng sẽ trình làng một mẫu xe đặc biệt với thiết kế mang tính biểu tượng và chưa từng được giới thiệu từ trước đến nay. Ngoài ra, BMW còn giới thiệu những mẫu xe khác như 4-Series Coupe, X5 và Concept Active Tourer Outdoor. Nếu những thông tin về việc việc ra mắt tại Pebble Beach Concours d’Elegance là chính xác, BMW M4 Coupe có lẽ cũng sẽ xuất hiện trong triển lãm Frankfurt 2013.

Là thương hiệu con thuộc tập đoàn BMW, hãng Rolls-Royce sẽ giới thiệu các phiên bản của dòng Phantom, cặp đôi Ghost và Wraith cùng những tùy chọn cao cấp dành cho những mẫu xe siêu sang của hãng. Trong khi đó, Mini được cho là sẽ không trình làng mẫu xe nào mới tại thành phố Frankfurt trong tháng 9 tới để chờ đến triển lãm Los Angeles.