Trong Lễ hội Concorso d’Eleganza Villa d’Este, hãng BMW đã chính thức trình làng tân binh Z4 Zagato Coupe đầy ấn tượng. Đến nay, hãng xe nước Đức dự định mang mẫu xe 2 cửa của mình đến với người Mỹ thong qua triển lãm Legends of The Autobahn sắp tới.
 
img
BMW Z4 Zagato Coupe

Là sản phẩm ra đời dưới sự kết hợp giữa hãng Zagato và BMW, tân binh dòng xe 2 cửa được phát triển dựa trên dòng Z4 thế hệ hiện tại. Theo hãng BMW, Z4 Zagato Coupe được chế tạo hoàn toàn thủ công. Bề ngoài, BMW Z4 Zagato Coupe gây ấn tượng với nắp capo dài, trần bong bóng đôi và hàng loạt chữ “Z” nhỏ xíu xuất hiện trên lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc.

Ngoài Z4 Zagato Coupe, hãng BMW còn lên kế hoạch ra mắt mẫu xe M8 độc nhất vô nhị. Từng được phát triển như đối thủ sừng sỏ của dòng siêu xe Ferrari nhưng BMW M8 đáng tiếc lại chưa bao giờ lên dây chuyền sản xuất. Nguyên mẫu duy nhất của BMW M8 được trang bị động cơ V12, sản sinh công suất 550 mã lực.

img
BMW M8
 
Không hiểu vì lý do gì, hãng BMW lại quyết định giấu M8 trước công chúng. Trên thực tế, hãng BMW thậm chí còn một mực phủ nhận sự tồn tại của M8. Thế nhưng, thật bất ngờ khi 2 năm trước, hãng BMW lại quyết định đưa M8 ra ánh sang. Sắp tới, BMW M8 sẽ được mang đến California để người hâm mộ Mỹ tha hồ chiêm ngưỡng.

Bên cạnh hai mẫu xe độc đáo kể trên, sự kiện Legends of The Autobahn dự kiến còn đón nhận dòng BMW M6 Coupe và Convertible mới. Đúng như tên gọi, Legends of The Autobahn chính là sự kiện tôn vinh những mẫu xe Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz và Porsche. Theo kế hoạch, sự kiện sẽ được tổ chức từ ngày 17/8 tới tại Câu lạc bộ golf Rancho Canada nằm ở Carmel Valley, California, Mỹ.