Tại Ede, Hà Lan mới đây đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn "đắt đỏ" liên quan đến 3 chiếc BMW M5, Rolls-Royce Ghost và Audi A5. Theo các thành viên của Supercarclub Holland, người cầm lái chiếc BMW M5 là thủ phạm gây ra vụ tai nạn.

"Người lái chiếc BMW M5 không nhìn thấy tắc đường ở phía trước. Sau đó, chiếc BMW M5 húc mạnh vào đuôi Rolls-Royce Ghost ở vận tốc 100 km/h", thành viên Supercarclub Holland kể lại.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi đoàn xe đang nối đuôi nhau trên đường đến buổi công chiếu bộ phim Need for Speed tại Hà Lan. Bộ phim được chuyển thể từ trò chơi điện tử ăn khách cùng tên đã thu hút rất nhiều người đến xem nên mới xảy ra tình trạng tắc đường.

BMW M5 húc đuôi Rolls-Royce Ghost ở vận tốc 100 km/h 1
Rolls-Royce Ghost đâm vào đuôi Audi A5 trong vụ tai nạn liên hoàn "đắt đỏ".

Cú húc mạnh của BMW M5 đã khiến chiếc Rolls-Royce Ghost lao về phía trước và đâm vào Audi A5. Hậu quả là chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hỏng nặng nhất. Cả đầu và đuôi chiếc xe sang Anh quốc đã bị biến dạng. Chiếc xe đã phải rời hiện trường vụ tai nạn trên một ôtô cứu hộ. Bản thân chiếc BMW M5 cũng bị "thương nặng".

BMW M5 húc đuôi Rolls-Royce Ghost ở vận tốc 100 km/h 2
Rolls-Royce Ghost nằm trên xe cứu hộ.

Tạm thời, không có thông tin liên quan đến thương vong của những người ngồi trên 3 chiếc xe trong vụ tai nạn. Tuy nhiên, chủ xe chắc chắn sẽ phải chi những khoản tiền không nhỏ cho việc sửa chữa.