Đầu tuần Infiniti đã bất ngờ công bố việc đổi tên tất cả các mẫu xe thuộc phạm vi Q-Series và QX-Series trong đó thông tin đáng chú ý nhất được đưa ra  là trường hợp mẫu xe sedan thể thao động cơ V6 mới có công suất lên tới 550 mã lực.

Đó sẽ là một mẫu sedan được phát triển từ dòng M Sedan của Infiniti, nhưng có thể được đặt tên là Q80, chiếc sedan này sẽ nằm trên phân khúc của Q70 2014, tên mới của chiếc M56.

Đích thân Johan de Nysschen, tân chủ tịch Infiniti đã công bố thông tin liên quan đến chiếc sedan thể thao mà hãng đang muốn đưa vào sản xuất.

Chiếc sedan thể thao trong tương lai của Infiniti có thể được trang bị động cơ V6 3.0 lít. Hệ thống truyền động và các công nghệ có trên chiếc xe này có thể được vay mượn từ chiếc Nissan GT-R. Infiniti và hãng mẹ Nissan sẽ phải làm việc rất nhiều để cỗ máy có dung tích 3.0 lít trên mẫu sedan tương lai có thể sinh ra công suất 550 mã lực, hiện chiếc Nissan GT-R với động cơ V6 3.8 lít cũng chỉ có công suất 545 mã lực.

Ngoài ra, Infiniti cũng có kế hoạch sản xuất một chiếc sedan khác nằm dưới phân khúc của chiếc M35 hiện tại.

Hiện thông tin chi tiết về các phiên bản tương lai của Infiniti vẫn chưa được hé lộ. Chúng tôi sẽ có những cập nhật mới nhất về những mẫu xe này tới các bạn ngay khi có những thông tin đến từ Infiniti và Nissan.

Hình ảnh những chiếc Infiniti M hiện tại:

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 1

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 2

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 3

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 4

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 5

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 6

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 7

BMW M5 chuẩn bị đón đối thủ tử Infiniti 8

Tổng hợp