Mới đây Tập đoàn BMW đã tổ chức một cuộc họp báo, trong đó Giám đốc điều hành của tập đoàn, Tiến sĩ Norbert Reithofer đã chia sẻ về tình hình kinh doanh và doanh thu quý I năm 2014 cũng như kế hoạch tương lai.

Như thông tin đã đăng tải trước đó, trong ba tháng đầu năm nay BMW đã đạt được doanh số kỷ lục mới, khi bán được hơn 487.000 xe trên toàn thế giới, và đạt mức doanh thu trước thuế là 2,1 tỷ Euro, tương đương với 2,88 tỉ USD.

Mục tiêu của BMW là có thể đạt doanh số 2 triệu xe trong năm 2014, đây là mục tiêu ban đầu mà BMW muốn đạt được vào năm 2020, nhưng rõ ràng hãng hoàn toàn có thể sớm hoàn thành mục tiêu này.

Ngoài ra, Tiến sĩ Norbert Reithofer cũng chia sẻ về một mẫu xe mới thuộc dòng xe M Sport. Theo Norbert Reithofer: "Bản thể thao của chiếc BMW 4-Series Convertible được giới thiệu vào tháng 3. Trong tháng 6 cả M4 Coupe và M4 Convertible sẽ được bán ra, và ba tháng sau đó chiếc M4 thứ ba là M4 Gran Coupe sẽ được giới thiệu. Như vậy khách hàng sẽ được trải nghiệm phiên bản thể thao M Sport vào tháng 9 tới."

Điều này đồng nghĩa BMW M4 Gran Coupe đang được phát triển. Chắc chắn là vậy, dù tất cả những thông tin trước đó đều cho rằng dòng xe 4-Series Gran Coupe sẽ không có phiên bản M vì thiết kế và kỹ thuật không thực sự phù hợp.

Khi được đưa vào sản xuất, BMW M4 Gran Coupe sẽ được trang bị động cơ 6 xi-lanh 3.0 lít  giống như BMW M3 Sedan, M4 Coupe và M4 Convertible. Chiếc xe sẽ có được công suất tối đa 431 mã lực, momen xoắn cực đại 550 Nm. Sức mạnh này sẽ được kết hợp cùng hộp số tự động bảy cấp hoặc hộp số sàn sáu cấp.