Khi nhắc đến dòng môtô đường trường hạng sang, mọi người thường nghĩ ngay tới BMW K1600 GTL Exclusive. Đây là mẫu xe thực sự đưa khái niệm môtô đường trường hạng sang lên một tầm cao mới về cả dáng vẻ lẫn khả năng vận hành. 

Cũng giống như các thành viên khác thuộc dòng BMW K1600, mẫu xe đường trường hạng sang được trang bị động cơ 6 xi-lanh xếp thẳng hàng, dung tích 1.649cc với mômen xoắn cực đại 175 Nm. Xe được cung cấp hàng loạt các hệ thống điện tử cao cấp như chống bó cứng phanh ABS, tùy chỉnh giảm xóc điện tử ESA cung cấp 3 chế độ lái khác nhau, kiểm soát độ bám đường DTC, cụm đèn pha LED thích ứng và dàn âm thanh cao cấp. 

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 1

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, giúp đề-pa rất tốt, đặc biệt khi hộp chứa đồ phía sau chứa đầy hàng nặng. Bên cạnh đó, yên xe cũng được thiết kế lớn hơn với vịn tay và tựa lưng được tích hợp hệ thống sưởi. 

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 2

Cụm đồng hồ cũng được BMW nâng cấp đáng kể với khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn. Các chi tiết bằng crôm làm điểm nhấn xung quanh cụm đồng hồ. Hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày đã trở thành trang bị tiêu chuẩn của mẫu xe đường trường hạng sang đến từ Đức. 

Ngoài ra, BMW K1600 GLT Exclusive còn đi kèm nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn khác như hệ thống giám sát áp suất lốp, đèn báo phanh, thanh chắn bảo vệ động cơ và đèn trên sàn xe. Ở thùng đựng đồ phía sau, BMW trang bị một ăngten với khả năng thu sóng cực tốt. Theo BMW, đây là lần đầu  tiên thiết bị này được trang bị trên môtô.

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 3

Về mặt thẩm mỹ, tông màu mới mang đến vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng cho BMW K1600 GTL Exclusive. Xe được sơn phủ bốn lớp với lớp ngoài cùng là màu trắng khoáng ánh kim sáng bóng kết hợp với các chi tiết bằng crôm. Tương phản với đó là màu magiê mờ và bạc ánh kim của bộ tản nhiệt ở thân xe. Màu của ghế, tựa lưng và vịn tay được bọc da cao cấp càng khiến xe thêm hoàn hảo.

Các hình ảnh khác của mẫu  xe đường trường hạng sang nhà BMW:

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 4

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 5

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 6

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 7

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 8

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 9

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 10

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 11

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 12

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 13

BMW K1600 GTL Exclusive: Đẳng cấp xe đường trường hạng sang 14