BMW vừa mới công bố một đoạn video hé lộ hình ảnh chiếc M3 Sedan và M4 Coupe trước khi trình làng hai mẫu xe này tại triển lãm Detroit Auto Show diễn ra vào tháng 1 năm 2014.

 
Dù thuộc hai dòng xe khác nhau nhưng BMW M3 Sedan và M4 Coupe đều được trang bị hệ thống động cơ và truyền động giống nhau. Trước đó BMW cũng đã trình làng chiếc M4 Coupe Concept tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013.

Theo các thông tin đã được BMW công bố, cả BMW M3 Sedan và M4 Coupe đều được trang bị động cơ 6 xi-lanh dung tích 3.0 lít, tăng áp turbo kép cùng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, khối động cơ này có công suất tối đa 430 mã lực, momen xoắn cực đại 500 Nm.

Ngoài hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn được trang bị trên BMW M3 Sedan và M4 Coupe, khách hàng cũng có thể chi thêm tiền để trang bị cho chiếc xe của mình tùy chọn hộp số ly hợp kép M-DCT bảy cấp. Một bổ sung khác trên hai chiếc xe này đó là tính năng Active M Differential. Chiếc M3 trước đây sử dụng hệ thống cơ khí để hạn chế hiện tượng trượt bánh và tăng cường độ bám đường, còn tính năng Active M Differential mới sẽ sử dụng thiết bị truyền động điện liên tục giúp tăng cường khả năng bám đường cho bánh sau cũng như độ ổn định cho xe.

Những gì mà BMW M3 Sedan và M4 Coupe thể hiện cũng sẽ rất ấn tượng nhờ vào khối động cơ mới mạnh mẽ hơn cũng như trọng lượng của xe nhẹ hơn với mức trọng lượng dưới 1.500 kg.