Mẫu xe hybrid hiệu suất cao sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe Geneva vào tháng sau, đồng thời cũng là mẫu xe BMW 7 Series đầu tiên sử dụng động cơ hybrid. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe đầu tiên của dòng iPerformance, một logo mới sẽ xuất hiện trên các mẫu BMW hybrid hiệu suất cao trong tương lai.

Mẫu xe hybrid hiệu suất cao sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe Geneva vào tháng sau, đồng thời cũng là mẫu xe BMW 7 Series đầu tiên sử dụng động cơ hybrid. Ngoài ra, đây cũng là chiếc xe đầu tiên của dòng iPerformance, một logo mới sẽ xuất hiện trên các mẫu BMW hybrid hiệu suất cao trong tương lai.


BMW 740e iPerformance mới được trang bị động cơ xăng 2.0 4 xi-lanh tăng áp, kết hợp với động cơ điện để tạo ra công suất cực đại 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, trong đó, riêng động cơ xăng đóng góp 258 mã lực và 400 Nm. Nếu chỉ dùng động cơ điện, quãng đường mà chiếc 740e iPerformance có thể đi là 40 km với phiên bản dẫn động cầu sau và 37 km với phiên bản dẫn động 4 bánh xDrive.

BMW 740e iPerformance mới được trang bị động cơ xăng 2.0 4 xi-lanh tăng áp, kết hợp với động cơ điện để tạo ra công suất cực đại 326 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, trong đó, riêng động cơ xăng đóng góp 258 mã lực và 400 Nm. Nếu chỉ dùng động cơ điện, quãng đường mà chiếc 740e iPerformance có thể đi là 40 km với phiên bản dẫn động cầu sau và 37 km với phiên bản dẫn động 4 bánh xDrive.


Với khối động cơ hybrid, mẫu sedan cỡ lớn có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,6 giây và có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 2,1 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Với khối động cơ hybrid, mẫu sedan cỡ lớn có thể tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,6 giây và có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng là 2,1 lít cho 100 km đường hỗn hợp.


Bên cạnh phiên bản thông thường, BMW 740e iPerformance cũng có cả phiên bản trục cơ sở dài với tên gọi BMW 740Le iPerformance, trong đó chữ L ám chỉ phần trục cơ sở được kéo dài (Long wheelbase).

Bên cạnh phiên bản thông thường, BMW 740e iPerformance cũng có cả phiên bản trục cơ sở dài với tên gọi BMW 740Le iPerformance, trong đó chữ L ám chỉ phần trục cơ sở được kéo dài (Long wheelbase).


Hãng xe Đức cũng trang bị cho mẫu xe hạng sang nút eDrive để điều khiển các chế độ vận hành của xe. Cụ thể, khi ở chế độ tự động (Auto), BMW 740e iPerformance sẽ dùng toàn bộ động cơ điện ở dải vận tốc thấp và trung bình, trong khi chuyển sang sử dụng hoàn toàn động cơ xăng ở vận tốc cao (trên 80 km/h) hay trong những trường hợp phải tăng tốc gấp.

Hãng xe Đức cũng trang bị cho mẫu xe hạng sang nút eDrive để điều khiển các chế độ vận hành của xe. Cụ thể, khi ở chế độ tự động (Auto), BMW 740e iPerformance sẽ dùng toàn bộ động cơ điện ở dải vận tốc thấp và trung bình, trong khi chuyển sang sử dụng hoàn toàn động cơ xăng ở vận tốc cao (trên 80 km/h) hay trong những trường hợp phải tăng tốc gấp.


Trong khi ở chế độ Max eDrive, xe sẽ chỉ sử dụng động cơ điện để tăng tốc lên vận tốc tối đa 140 km/h. Đương nhiên là trên chiếc sedan đầu bảng này cũng không thể thiếu các chế độ vận hành như Eco Pro (tiết kiệm), Comfort (thoải mái) hay Sport (thể thao).

Trong khi ở chế độ Max eDrive, xe sẽ chỉ sử dụng động cơ điện để tăng tốc lên vận tốc tối đa 140 km/h. Đương nhiên là trên chiếc sedan đầu bảng này cũng không thể thiếu các chế độ vận hành như Eco Pro (tiết kiệm), Comfort (thoải mái) hay Sport (thể thao).


Chưa có thông tin chính thức về giá bán của BMW 740e iPerformance, nhưng có thể thấy, với công nghệ tân tiến được trang bị, chiếc xe hybrid hiệu suất cao sẽ có mức giá không hề rẻ.

Chưa có thông tin chính thức về giá bán của BMW 740e iPerformance, nhưng có thể thấy, với công nghệ tân tiến được trang bị, chiếc xe hybrid hiệu suất cao sẽ có mức giá không hề rẻ.

img