Hãng độ AC Schnitzer vừa cho ra mắt hai mẫu BMW AC Shnitzer mới là BMW 4-Series và BMW 5-Series LCI. Dự kiến kiến hai mẫu xe này sẽ góp mặt tại triển lãm Essen Motor Show 2013 diễn ra từ 30/11 đến 8/12.

BMW AC Schnitzer 4-Series Coupe

Về mẫu BMW 4-Series, khách hàng có thể tùy chọn các nâng cấp sức mạnh dựa vào các phiên bản khác nhau.

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 1

Gói nâng cấp sức mạnh của xe có ở các mẫu: BMW 420o (181 mã lực lên 245 mã lực), BMW 428i (242 mã lực lên 294 mã lực), BMW 435i (306 mã lực lên 360 mã lực), BMW 420d (181 mã lực lên 218 mã lực), BMW 430d (254 mã lực lên 309 mã lực) và BMW 435d (309 mã lực lên 360 mã lực).

Mẫu BMW 4-Series coupe  được AC Shnitzer trang bị cặp ống xả với giảm âm thể thao, đuôi ống xả bằng crôm. Hệ thống treo cũng được hạ thấp xuống 25mm so với mẫu xe nguyên bản. Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn trang bị hệ thống treo thể thao có thể điều chỉnh độ nhún và nẩy của giảm xóc.

Về ngoại thất, BMW 4-Series dc AC Schnitzer trang bị gói nâng cấp gồm lưới tản nhiện crôm, hút gió trước và tản gió ở sau xe, cánh gió ở nóc và đuôi xe, ốp chắn đuôi xe.

Về nội thất, AC Schnitzer trang bị màn hình hiển thị số ở cần số của xe, cần số xe được bọc da hoặc bằng nhôm Black Line. Phanh tay khẩn cấp và các bàn đạp cũng làm bằng nhôm Black Line. Các chi tiết khác bao gồm chỗ để chân AC Schnitzer, chỗ để chìa khóa và thảm nhung.

BMW 4-Series AC Schnitzer có các tùy chọn lazăng như bộ lazăng Type VIII BiColor với vành màu đen hoặc bạc, bộ Type VIII BiColor bằng hợp kim đúc vành thể thao, Type IV với vành màu bạc hoặc đen. Khách hàng có thể tùy chọn một trong những bộ la-zăng trên với nhiều kích thước khác nhau.

BMW AC Schnitzer 5-Series LCI

Cũng giống như BMW 4-Series, BMW 5-Series cũng được AC Schnitzer độ lại với gói nâng cấp LCI. AC Schnitzer trang bị cho mẫu 5-Series đầy đủ các nâng cấp cần thiết gồm có sức mạnh, hệ thống ống xả, lazăng và lốp cũng như các chi tiết làm tăng tính khí động học và phụ kiện cho nội thất của xe.

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 2

Nâng cấp về sức mạnh động cơ có trên tất cả các mẫu 5-Series sử dụng động cơ diesel hoặc xăng, cácbiến thể dẫn động cầu sau hoặc xDrive. Với gói nâng cấp này, sức mạnh của các mẫu 5-Series sau khi được độ lại sẽ tăng lên từ 34 đến 93 mã lực tùy vào loại động cơ.

Nâng cấp về ống xả của 5-Series giống với mẫu AC Schnitzer 4-Series. Các tùy chọn lazăng bao gồm bộ la zăng hợp kim với vành đúc màu bạc hoặc hai màu, hoặc vành đúc thể thao hai màu. Một tùy chọn khác hoàn toàn mới là lazăng Type V hợp kim đúc với trọng lượng chỉ 11kg.

Bên cạnh đó xe cũng được trang bị hàng loạt các phụ kiện đặc biệt nhằm tăng tính khí động học cho xe. Gói phụ kiện này bao gồm cánh gió trước, ốp chắn hông, cánh gió ở nóc và đuôi xe, hốc hút ở nắp capo, và ốp chắn đuôi.

Về nội thất, BMW 5-Series được AC Schnitzer trang bị các phụ kiện bằng nhôm như bàn đạp, cần số và thảm nhung. Xe còn được trang bị cụm đồng hồ AC Schnitzer và vô lăng có thêm túi khí thể thao Evo.

Bảo đảm an toàn cho xe là hệ thống phanh AC Schnitzer 8 pít-tông cao cấp và hệ thống treo được thiết AC Schnitzer thiết kế xuống 25mm giống trên mẫu AC Schnitzer 4-Series.

Các hình ảnh khác của BMW AC Schnitzer 4-Series Coupe và 5-Series LCI:

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 3

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 4

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 5

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 6

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 7

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 8

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 9

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 10

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 11

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 12

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 13

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 14

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 15

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 16

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 17

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 18

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 19

BMW 4-Series và 5-Series mạnh mẽ hơn với gói nâng cấp của AC Schnitzer 20