Trên thế giới có không thiếu những vụ tai nạn kỳ lạ, và vụ tai nạn vừa xảy ra với chiếc BMW 335i tại Nam Phi này là một trong số đó. Người đàn ông Nam Phi ngồi trong chiếc BMW 335i này hẳn phải cảm thấy mình là người vô cùng may mắn khi không bỏ mạng trong một vụ tai nạn rất nghiêm trọng đến thế.

Theo báo cáo của Sở cứu hỏa Johannesburg, người điều khiển chiếc BMW 335i đã không chú ý đến điều kiện đường xá và đi quá nhanh. Cần lưu ý rằng chiếc BMW 335i này được trang bị hệ truyền động bánh sau và có khả năng tăng tốc rất cao.

Sau khi mất kiểm soát, chiếc BMW đã đâm thẳng vào hai thanh barie bên đường, hai thanh barie lượn sóng này đã “xuyên táo” qua chiếc 335i từ kính chắn gió phía trước của chiếc xe. Đáng ngạc nhiên là người đàn ông điều khiển chiếc xe không hề bị chấn thương nào đáng kể.

Có lẽ chủ nhân của chiếc BMW 335i này cũng không cảm thấy quá tiếc chiếc xe đã bị phá hủy hoàn toàn, bởi chính chiếc xe đã cứu sống ông trong vụ tai nạn hy hữu này.

Điều này một lần nữa lại chứng minh rằng những chiếc xe trang bị hệ truyền động bánh sau thường mang tới cảm giác lái rất phấn khích, nhưng cũng dễ gây tai nạn do mất kiểm soát.
 
BMW 335i bị hai thanh sắt đâm xuyên táo 1

BMW 335i bị hai thanh sắt đâm xuyên táo 2

BMW 335i bị hai thanh sắt đâm xuyên táo 3

BMW 335i bị hai thanh sắt đâm xuyên táo 4

BMW 335i bị hai thanh sắt đâm xuyên táo 5