Gemballa lại tiếp tục thực hiện chương trình chế tạo theo yêu cầu khách hàng dựa trên nguyên mẫu là siêu xe Porsche Carrera GT V10. Sản phẩm mới nhất - phiên bản Mirage GT Gold Edition, tạo điểm nhấn nhờ các chi tiết thiết kế ngoại thất mạ vàng và chế tạo bằng sợi cacbon.
 
Gemballa đã mang đến một "bữa tiệc ngon" với các thành phần khí động học siêu nhẹ, hệ thống treo có các lò xo cuộn điều chỉnh được độ cao, các bộ phận chế tạo bằng sợi cacbon mạ vàng trang trí trong nội thất. Động cơ cũng được nâng cấp cho công suất tối đa 650 mã lực, mômen xoắn cực đại 464 lb-ft. Mirage GT Gold Edition có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 208 mph (335 km/h).
 
Trước đấy, hãng chuyên độ siêu xe Gemballa đã giới thiệu phiên bản Mirage GT Carbon Edition và phiên bản Mirage GT Matt Edition độ từ nguyên mẫu Porsche Carrera GT. Phiên bản Mirage GT Carbon Edition gây ấn tượng với chất liệu sợi cacbon sử dụng rộng rãi trong chế tạo ốp thân, cánh gió, các chi tiết nội thất. Chiếc xe trang bị động cơ V10 5.7L như mẫu nguyên bản nhưng đã được nâng cấp để có thể sản sinh sức mạnh 670 mã lực, và mômen xoắn cực đại 630 Nm, cho phép Mirage GT Carbon Edition tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 335 km/h. Trong khi đó, phiên bản Mirage GT Matt Edition màu đen cũng trang bị động cơ Gemballa V10 công suất 670 mã lực. Các con số xác định khả năng tăng tốc và tốc độ cực đại tương tự như phiên bản Mirage GT Carbon Edition.
 
Mirage GT Gold Edition:
 
img

img

img

img

img

img
 
Mirage GT Carbon Edition:
 
img

img

img
 
Mirage GT Matt Edition:
 
img

img

img  
 
                                                                                                                      Tổng hợp