Sáng nay, ngày 14/10, Công an huyện Bình Chánh cho biết đang tiếp tục truy bắt hai đối tượng chạy thoát sau khi giật túi xách của chị Nguyễn Thị Nghiệm 22 tuổi, quê Tiền Giang, khiến nạn nhân đuổi theo và tử vong.

Trước đó, vào khoảng 14h30, chị Nghiệm đi xe máy mang biển kiểm soát 63S2 – 8159 lưu thông theo hướng hương lộ 80 đi tỉnh lộ 10. Trên đường Vĩnh Lộc (giáp ranh xã Vĩnh Lộc A và Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh), chị Nghiệm bị các đối tượng đi trên 2 xe máy áp sát và giật đồ rồi rồ ga bỏ chạy. Trong đó, có 1 xe máy mang biển kiểm soát 52L1 – 7162.
 
Chị Nghiệm đã lái xe đuổi theo các đối tượng giật đồ. Đến ngã ba giao với đường liên ấp 1-2-3, chị Nghiệm bị tai nạn và tử vong tại chỗ.

Bị tai nạn trên đường đuổi cướp, một cô gái tử vong 1
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng tại hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe máy của chị Nghiệm lao sang phần đường còn lại và va chạm với xe máy mang biển kiểm soát 51N2 – 8529 do ông Lê Chi Dân (36 tuổi, trú tại Bình Phước) điều khiển, chở theo con gái. Ông Dân bị ngã ra đường và bị thương nặng. 

Sau đó, các đối tượng giật đồ của chị Nghiệm cũng bị ngã xe cách hiện trường vụ tai nạn khoảng 30 mét. Ngay lập tức, người dân đã vây bắt được Lê Văn Cửa (22 tuổi, trú tại Tân Bình) và giao cho công an xử lý. Trong khi đó, các đối tượng còn lại đã chạy thoát. 

Công an huyện Bình Chánh cùng CSGT đã có mặt tại hiện trường ghi nhận giải quyết tai nạn, điều tiết giao thông. Ngoài đối tượng Cửa đang bị tạm giam, hai đối tượng khác cũng đang bị truy lùng.

Theo Tiền Phong