Trong triển lãm Pebble Beach diễn ra hồi tháng 8 vừa qua, hãng Bentley đã chính thức công bố hình ảnh phác họa của mẫu xe mui trần hoàn toàn mới mang tên Mulsanne Vision Concept. Đây là mẫu xe dự kiến sẽ kế nhiệm Bentley Azure và trở thành đối thủ đáng gờm của Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trong tương lai.

Dự kiến, Bentley Mulsanne Cabrio sẽ chính thức được bật đèn xanh vào cuối năm nay. Do đó, đã bắt đầu xuất hiện tin đồn về giá bán của tân binh nhà Bentley.
 
img

Cụ thể, khi có mặt trên thị trường, Bentley Mulsanne Cabrio hứa hẹn sẽ được bán với giá trên 275.000 Bảng (tương đương 440.000 USD). Có khả năng mẫu xe mui trần siêu sang đến từ Anh quốc sẽ lên dây chuyền sản xuất thương mại trong vòng 2 năm tới.

So với phiên bản sedan, Bentley Mulsanne Cabrio sở hữu cơ sở gầm bệ ngắn hơn. Thiết kế của Bentley Mulsanne 4 cửa chỉ được giữ nguyên từ mũi xe đến trụ A trên phiên bản mui trần. Trong khi đó, từ kính chắn gió đến cản va sau sẽ là thiết kế riêng dành cho Bentley Mulsanne Cabrio.

img
 
Để tạo nét riêng biệt, Bentley Mulsanne Cabrio có thể sẽ đi kèm không gian nội thất được thiết kế theo đơn đặt hàng của người mua.

Hãng Bentley hi vọng sẽ sản xuất 250 chiếc Mulsanne Cabrio mỗi năm. Thị trường chính của mẫu xe mui trần cao cấp mới vẫn tiếp tục là Mỹ.