Với hầu hết những người đã từng một lần ngồi sau vô-lăng của chiếc sedan siêu sang Bentley Mulsanne, sức mạnh 505 mã lực và 1.020 Nm của Mulsanne là đủ. Tuy nhiên, vẫn có những khách hàng mong muốn sở hữu chiếc Mulsanne mạnh mẽ hơn, đó là lý do để Bentley phát triển một phiên bản Mulsanne mới để đáp ứng nhu cầu đó.

Những thông tin này được AutoExpress đăng tải, dựa trên ý kiến của Wolfgang Durheimer, Giám đốc điều hành của Bentley. Wolfgang Durheimer cho biết thương hiệu xe sang của Anh sẽ công bố một phiên bản hiệu suất cao của Mulsanne tại một triển lãm xe hơi lớn trong năm 2014.

Gần đây nhất, Bentley cũng vừa trình làng chiếc Continental GT3-R tại Goodwood Festival of Speed 2014, diễn ra vào cuối tuần trước, đây cũng là lý do để tin rằng Bentley đang tạo thêm những phiên bản hiệu suất cao, đồng thời tăng cường vị thế của Bentley với tư cách là một thương hiệu xe thể thao hạng sang.

Dự kiến chiếc Bentley Mulsanne mới sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2014, diễn ra vào cuối năm nay. Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V8 6.75 lít, nhưng động cơ này sẽ được hiệu chỉnh để nâng công suất tối đa của chiếc xe từ 505 mã lực lên 550 mã lực.

Ngoài sức mạnh, chiếc Mulsanne mới sẽ còn được áp dụng một số phương pháp tối ưu hóa trọng lượng, tinh chỉnh khung gầm, hệ thống treo, tất cả những nâng cấp này sẽ giúp Bentley Mulsanne mới có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5,0 giây.