Sự bổ sung tiếp theo của Bentley vào dòng sản phẩm của hãng có thể là phiên bản sản xuất của chiếc EXP 9 F Concept, chiếc xe được cho là sẽ mang tên Falcon.

Nhưng trong kế hoạch dài hạn, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc có thể sẽ phát triển một mẫu coupe bốn cửa, một chiếc xe có thể cạnh tranh với BMW 6-Series Gran Coupe và Mercedes-Benz CLS-Class, nhưng ở đẳng cấp cao hơn.

Chiếc xe cũng có thể trở thành đối thủ của Aston Martin Rapide S, một chiếc sedan thể thao được nhiều người coi là coupe bốn cửa.

Trong một cuộc phỏng vấn được tổ chức gần đây, Giám đốc điều hành Bentley Wolfgang Schreiber cho biết, “Hãng sẽ không thực sự phát triển một mẫu xe như vậy trong thời gian gần, nhưng điều đó không có nghĩa trong tương lai Bentley sẽ không cây dựng một chiếc coupe bốn cửa.”

Theo Schreiber, “Chiếc coupe bốn cửa của Bentley sẽ nằm dưới phân khúc Mulsanne và có thể chỉ cần thiết nếu Bentley có kếc hoạch nâng doanh số bán hàng khoảng 8.500 xe hàng năm lên 15.000 xe hàng năm vào năm 2018.

Theo TopSpeed, chiếc coupe bốn cửa tương lai của Bentley có thể có giá từ 130.000 Bảng – tương đương khoảng 198.000 Đô la Mỹ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Giám đốc điều hành của Bentley đã xác nhận rằng chiếc SUV của hãng có thể được bán ra vào năm 2015, với giá khởi điểm từ 120.000 Bảng – tương đương 182.000 Đô la. Chiếc xe sẽ được thiết kế mới hoàn toàn thay vì xây dựng dựa trên EXP 9 F Concept. Bentley đã nhận được khoảng 2.000 đơn đặt hàng dành cho chiếc SUV siêu sang này.

Bentley lên kế hoạch sản xuất coupe bốn cửa 1

Bentley lên kế hoạch sản xuất coupe bốn cửa 2

Bentley lên kế hoạch sản xuất coupe bốn cửa 3

Ảnh: AutoExpress