Bentley vừa mới công bố đoạn video đầu tiên, hé lộ hình ảnh chính thức của mẫu SUV siêu sang mà hãng sắp đưa vào sản xuất, đồng thời khẳng định sẽ có một phiên bản hybrid của chiếc SUV này được xuất xưởng đồng thời với các phiên bản khác. Dù những chiếc SUV siêu sang của Bentley sớm nhất cũng phải đến năm 2016 mới lăn bánh.

Theo Carscoop, những gì Bentley giới thiệu trong video cho thấy công ty có thể sẽ tiết lộ bản concept tiền sản xuất trong những tháng tới, đây có thể chưa phải hình ảnh phiên bản sản xuất.

 
Qua đoạn video ngắn được Bentley giới thiệu, có thể thấy một vài thay đổi trên chiếc SUV của Bentley so với bản concept EXP-9 công bố năm 2012, trong đó hầu hết những thay đổi xảy ra ở phần đầu của chiếc xe.

Khi chính thức xuất xưởng vào năm 2016, mẫu SUV siêu sang của Bentley sẽ được trang bị động cơ W12 6.0 lít, với công suất tối đa trên 600 mã lực, bên cạnh đó sẽ là phiên bản hybrid.

Trước đó Bentley đã giới thiệu chiếc Mulsanne Hybrid Concept, chiếc xe được trình làng với mục đích chính là giới thiệu hệ thống động cơ hybrid trên chiếc SUV siêu sang trong tương lai, trong đó có một động cơ V8.
 
Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 1

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 2

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 3

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 4

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 5

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 6

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 7

Bentley hé lộ hình ảnh SUV siêu sang trong video mới 8