Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất ở chiếc Bentley Flying Spur 2015 sắp được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tuần tới, đó là việc bổ sung thêm tùy chọn động cơ V8 cho chiếc sedan này, bên cạnh chiếc Flying Spur trang bị động cơ W12.

Giống như chiếc Bentley Continental GT V8, chiếc Bentley Flying Spur V8 sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít, tăng áp kép với công suất tối đa 500 mã lực, momen xoắn cực đại 660 Nm, kết hợp sức mạnh với động cơ này vẫn là hộp số tự động tám cấp và hệ thống truyền động bốn bánh.

Sự kết hợp này giúp cho Bentley Flying Spur V8 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 4,9 giây, tốc độ tối đa đạt 295 km/h. Bentley còn cho biết thêm, chiếc Flying Spur trang bị động cơ V8 có thể đi được 840 km với một bình xăng đầy, có được điều này là nhờ chiếc xe được trang bị các công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu, như công nghệ dừng hoạt động xi-lanh.

Bentley Flying Spur V8 có một số thay đổi thiết kế so với chiếc Flying Spur trang bị động cơ W12, trong đó cặp ống xả mạ crôm hình “số 8” ở phía sau, logo V8 và một bộ lưới tản nhiệt mới.

Bên trong cabin, Bentley đã thực hiện những nâng cấp để mang tới cho khách hàng một chiếc xe hiện đại và tiện nghi hơn, một màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, màn hình cảm ứng ở phía sau ghế trước giúp cho những người ngồi sau có thể điều chỉnh hệ thống kiểm soát khí hậu, hệ thống thông tin giải trí cũng như các tùy chọn dành cho hàng ghế sau.

Khách hàng có thể mua thêm gói tùy chọn Mulliner Driving Specification khi mua chiếc Bentley Flying Spur V8, trong đó bao gồm bộ la-zăng thể thao có đường kính 20 inch, các pedal bằng hợp kim...

Những chiếc Bentley Flying Spur V8 sẽ bắt đầu được bán ra vào mùa xuân năm nay. Đáng tiếc là Bentley chưa công bố các thông số kỹ thuật mới của chiếc Bentley Flying Spur W12 2015. Rất có thể hệ thống động cơ của chiếc xe cũng được nâng cấp giống như chiếc Continental GT Speed 2015.
 
Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 1

Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 2

Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 3

Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 4

Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 5

Bentley Flying Spur V8 2015: Thêm lựa chọn mới đến từ Bentley 6