Bạn có thể nhận thấy chúng tôi không sử dụng tên Continental Flying Spur mà chỉ nhắc tới tên Flying Spur. Đây chính là cách Bentley gọi tên chiếc xe mới của mình. Chiếc xe tiếp tục là một biến thể khác của chiếc Continental GT và Continental GTC.

Chiếc Bentley Flying Spur mới vẫn sử dụng nền tảng của chiếc Continental Flying Spur hiện tại, nhưng thiết kế của chiếc xe đã có nhiều thay đổi và dễ nhận thấy nhất chính là đèn pha và hốc hút gió phía trước, với một thanh ngang mạ crom nổi bật. Cặp đèn pha trên Bentley Flying Spur giống với cặp đèn pha trên Continental GT và Continental GTC, với những chiếc đèn LED xen kẽ đèn pha chính.

Cản trước thấp, các đường nét thiết kế sắc nét hơn, phía sau chiếc xe có cặp đèn hậu hình chữ nhật mới mang tới cho Bentley Flying Spur cái nhìn sắc sảo và năng động hơn so với chiếc Bentley Continental Flying Spur trước đây.

Không chỉ có kiểu dáng thay đổi, cấu trúc thân xe và việc sử dụng những vật liệu mới nhẹ hơn ở toàn bộ thân xe giúp Bentley Flying Spur giảm được 50 kg trọng lượng so với phiên bản trước mặc dù chiếc xe có nhiều trang bị mới hiện đại, cùng những đặc điểm kỹ thuật và thông số cao hơn.

Ngoài ra hệ thống khung gầm, hệ thống treo và giảm xóc của Bentley Flying Spur cũng được điều chỉnh, với hệ thống giảm xóc mềm hơn 10% ở phía trước và 13% ở phía sau, các thanh chống lật, các đòn bẩy ở hệ thống treo cũng được điều chỉnh mềm hơn.

Đi kèm với các lò xo giảm xóc mới là van điều tiết điều khiển điện tử, Bentley cũng phát triển hệ thống lái trợ lực mới, và hệ thống kiểm soát ổn định điện tử cũng được hoàn thiện thêm.

Bên trong cabin, Bentley cho biết có tới trên 600 chi tiết mới bên trong Flying Spur, với tấm chắn năng, tay cầm, các nút điều khiển, giao diện điều khiển đã được thay đổi. Tuy nhiên, phong cách thiết kế bên trong cabin của Bentley Flying Spur vẫn không có nhiều thay đổi, và chủ nhân của chiếc Continental Flying Spur hiện tại cũng sẽ không cảm thấy lạ lẫm nếu muốn nâng cấp xe.

Bentley cung cấp hai tùy chọn cho Flying Spur gồm nội thất bốn chỗ và năm chỗ, cũng như tùy chọn trang bị cao cấp với gói Multi-Media, cho phép các thiết bị di động, máy tính xách tay kết nối internet thông qua hotspot của xe cùng hệ thống Wi-Fi riêng với một SIM 3G. Đi kèm còn là một ổ cứng thể rắn 64GB dung lượng lưu trữ nội bộ và màn hình 10 inch gắn ở sau ghế trước.

Trái tim của Bentley Flying Spur là động cơ W12 Twin-Turbo 6.0 lít, với công suất tối đa 625 mã lực, momen xoắn cực đại 800 Nm, tăng 65 mã lực và 150 Nm so với chiếc Continental Flying Spur hiện tại. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp và hệ thống truyền động bốn bánh, với tỷ lệ phân chia momen xoắn xuống trục trước/sau lầ 40:60.

Chiếc Bentley Flying Spur phiên bản động cơ W12 có thể hoàn thành quãng đường 100 km bới 14,7 lít xăng, lượng khí thải tương ứng là 343 g/km.

Theo Bentley, chiếc Flying Spur có tỷ số công suất/trọng lượng tốt hơn 14% so với phiên bản trước. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây, tốc độ tối đa đạt 322 km/h.

Phiên bản tiêu chuẩn trong dòng xe này được trang bị động cơ V8 4.0 lít, với công suất tối đa 507 mã lực, momen xoắn cực đại 660 Nm. Chiếc xe có thể sẽ được bán ra vào năm 2014.

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 1

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 2

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 3

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 4

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 5

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 6

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 7

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 8

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 9

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 10

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 11

Bentley Flying Spur chính thức được giới thiệu 12

Tổng hợp