Bentley vừa mới công bố kế hoạch ra mắt khách hàng Bắc Mỹ siêu xe Continental GT3-R tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2014.

Được phát triển lấy cảm hứng từ xe đua Continental GT3, Continental GT3-R có ngoại thất màu trắng, kết hợp với những sọc màu xanh lá cây. Phiên bản đặc biệt này có một bộ kit khí động lực học, với điểm nhấn là bộ la-zăng bằng hợp kim siêu nhẹ màu đen bóng.

Bên trong cabin, Bentley Continental GT3-R được trang bị bộ ghế thể thao bằng sợi carbon và được bọc bằng chất liệu Alcantara, cùng những điểm nhấn trang trí màu xanh lá. Hàng ghế sau trên Continental GT3-R được gỡ bỏ để tối ưu hóa trọng lượng, giúp trọng lượng chiếc xe giảm khoảng 100 kg so với bản tiêu chuẩn.

img

Trái tim của chiếc xe đua đường phố này là động cơ V8 Twin-Turbo 4.0 lít, với công suất tối đa 572 mã lực, momen xoắn cực đại 700 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động tám cấp và hệ truyền động bốn bánh. Bentley Continental GT3-R mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h và có khả năng đạt tốc độ tối đa 273 km/h.

Sẽ chỉ có 99 chiếc Bentley Continental GT3-R đến Mỹ, và giá cơ bản dành cho siêu xe đặc biệt này tại thị trường Mỹ là từ 337.000 USD. Hiện Bentley đã nhận đơn đặt hàng cho siêu xe Continental GT3-R, những chiếc Continental GT3-R đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ đầu năm 2015.

img
img
img
img