Những mẫu xe tính năng cao thuộc dòng Lexus F thường có một đặc điểm nhận dạng khá rõ, đó chính là cụm ống xả được sắp xếp theo kiểu chồng nhau và chia đều sang hai bên cản va sau. Chiếc xe bí ẩn nằm trong garage của hãng Lexus cũng sở hữu cụm ống xả tương tự.

Theo trang tin Carscoop, chiếc xe chính là Lexus GS-F phiên bản 2015. Sự tức giận của các nhân viên hãng Lexus khi thấy phóng viên chụp ảnh chiếc Lexus GS lạ nằm hoàn toàn trần trụi trong garage cũng phần nào xác nhận điều đó.
 
Bắt gặp Lexus GS-F 2015 1

Ngoài cụm ống xả đặc trưng, chiếc Lexus GS-F mới còn được trang bị cánh gió trên cốp sau sở hữu kích cỡ lớn hơn và thiết kế khác biệt so với GS F-Sport thông thường. Bản thân chắn bùn và bộ khuếch tán sau cũng được cải tiến tương tự.

Trong khi đó, bộ la-zăng hợp kim lại có thiết kế giống với Lexus RC F Coupe từng xuất hiện trên đường thử Nurburgring hồi tháng 7 vừa qua. Đây chính là phiên bản coupe của mẫu sedan Lexus IS mới.

Nếu chính là câu trả lời mà Lexus dành cho BMW M5 và Mercedes-Benz E63 AMG, GS-F 2015 có thể sẽ được trang bị động cơ V8, hút khí tự nhiên tương tự RC F Coupe. Thậm chí, hãng Lexus có thể sẽ nghĩ đến chuyện đưa khối động cơ V10 của LFA vào GS-F 2015.

Dự kiến, khi đi vào sản xuất thương mại, Lexus GS-F 2015 sẽ được trang bị cản va trước và lưới tản nhiệt khác biệt. Bên cạnh đó là bộ khung gầm được cải tiến toàn diện sao cho đủ sức để cạnh tranh với các mẫu xe Đức.