Sau một thời gian xuất hiện tại showroom phía nam của BMW, ngày hôm nay chiếc xe sedan thể thao M3 với màu xanh khá lạ mắt đã Bắc tiến ra Hà Nội để trưng bày và để khách hàng tại khu vực phía Bắc trải nghiệm.

BMW M3 được chuyển về showroom của BMW tại Hà Nội.

BMW M3 được chuyển về showroom của BMW tại Hà Nội.

BMW M3 thế hệ thứ 5 được ra mắt vào năm 2014 tại triển lãm ôtô Detroit 2014 với nhiều cải tiến trong thiết kế, nhấn mạnh vào tính khí động học. Điểm nhấn của M3 thế hệ thứ 5 này là các chi tiết như nắp ca pô nhô cao, hốc gió hầm hố, vòm bánh xe mở rộng, la-zăng hợp kim 5 chấu kép, cánh lướt gió sau, 2 ống xả kép thể thao…

img

Nội thất của BMW M3 sử dụng tông màu đen là chủ đạo trên hầu hết các chi tiết được bao phủ trên hầu hết các chi tiết, tương phản với ghế ngồi, tựa tay bọc da cao cấp Merino màu kem. Một số chi tiết ốp carbon và mạ crôm cũng được trang bị làm điểm nhấn. Logo “M” đặc trưng của dòng xe hiệu suất cao BMW xuất hiện khá dày đặc trên tựa đầu, vô lăng, bảng đồng hồ… Không gian giải trí nổi bật với hệ thống âm thanh “hàng hiệu” Harman Karrdon 16 loa.

Táp-lô màu đen kết hợp cùng ghế da màu kem.

Táp-lô màu đen kết hợp cùng ghế da màu kem.

Chiếc BMW M3 này sở hữu chức năng hiển thị thông tin tốc độ, mức nhiên liệu…trên kính chắn gió (Head-Up Display), tay lái thể thao M đa chức năng. Trợ lực lái Servotronic và hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ Comfort, Sport và Sport +, cùng khung gầm Adaptive M.

img

Cung cấp sức mạnh cho BMW M3 là khối động cơ TwinPower Turbo 6 xin-lanh dung tích 3L với công suất 431 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 550 Nm. Xe còn được trang bị hệ thống phun xăng trực tiếp cùng hệ thống điều khiển thời gian đóng mở xú-páp (Valve Tronic), điều khiển trục cam biến thiên theo tốc độ (Double-Vanos). Với hộp số ly hợp kép DCT 7-cấp, BMW M3 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau 4,3 giây.

Được biết, mức giá hiện nay của BMW M3 là 3,912 tỉ đồng.

Khối động cơ dung tích 3L được trang bị trên BMW M3.

Khối động cơ dung tích 3L được trang bị trên BMW M3.

Phiên bản M3 sedan về Việt Nam lần này được phủ lớp sơn xanh Yas Marina Blue độc đáo:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img