Cách đây hai ngày, một hố tử thần có đường kính 12 mét, sâu 8 đến 9 mét đã “nuốt chửng” 8 chiếc Corvette hàng hiếm được trưng bày tại Corvette tại Bảo tàng Corvette quốc gia.

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 1
Hình ảnh hố tử tại Bảo tàng Corvette quốc gia

Trong 8 chiếc xe "gặp nạn" có hai chiếc xe thuộc sở hữu của GM là ZR1 “Blue Devil” đời 2009, ZR-1 Spyder đời 1993, cùng với sáu chiếc xe còn lại thuộc sở hữu của bảo tàng gồm một chiếc Corvette đời 1962 màu đen, một chiếc PPG Pace Car đời 1984, Chiếc Corvette màu trắng đời 1992 trị giá 1 triệu USD, chiếc Corvette 40th Anniversary màu đỏ Ruby đời 1993, chiếc Z06 Corvette Mallett Hammer đời 2001, chiếc Corvette màu trắng đời 2009 trị giá 1,5 triệu USD.


Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, các nhà chức trách thông báo rằng bảo tàng sẽ mở cửa lạ vào ngày hôm nay, tuy nhiên sau đó thông báo lại được thay đổi rằng toàn bộ viện bảo tàng sẽ tạm thời bị đóng cửa để thực hiện một số biện pháp an toàn.

Rõ ràng biện pháp an toàn được nhắc đến ở đây là “di tản” những chiếc xe khác trong bộ sưu tập sang nơi khác để tránh bị “vạ lây” do ảnh hưởng của hố tử thần. Hiện nay rất nhiều nhân viên của bảo tàng đang đưa những chiếc Corvette hiếm có từ xưa đến nay sang khu vực khác, tuy nhiên điểm đến của những chiếc xe này ở đâu vẫn chưa rõ.

Hình ảnh các nhân viên bảo tàng di chuyển những chiếc xe khác sang địa điểm an toàn hơn:

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 2

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 3

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 4

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 5

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 6

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 7

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 8

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 9

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 10

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 11

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 12

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 13

Bảo tàng Corvette "di tản" vì hố tử thần 14