Jaguar F-Type hiện nay vẫn là mẫu xe chưa thực sự phổ biến trên đường phố vì mới được bày bán cách đây không lâu. Thêm vào đó, là một mẫu xe hạng sang nên Jaguar F-Type đi kèm giá bán nằm ngoài tầm với của nhiều người tiêu dùng.

Do đó, những vụ tai nạn liên quan đến "báo gấm" mới của nước Anh cũng không nhiều. Mới nhất trong số đó là vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Nam Phi.

Thuộc dòng xe thể thao, Jaguar F-Type được trang bị động cơ khá mạnh. Thậm chí, theo một số đánh giá, nếu được điều khiển tốt, Jaguar F-Type có thể vượt mặt không ít mẫu xe thể thao hiện đang có mặt trên thị trường.

Đó là lý do vì sao Jaguar F-Type trở thành một "chú báo gấm" không dễ thuần phục. Có vẻ như người lái chiếc Jaguar F-Type tại Nam Phi đã không làm tốt nhiệm vụ "cầm cương".
 
"Báo gấm" Jaguar F-Type "vồ" taxi, 17 người bị thương 1
Chiếc taxi tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo giới truyền thông Nam Phi, chiếc Jaguar F-Type đã đâm vào một taxi khiến 17 người bị thương. Trong đó, có 3 người bị thương nặng.

Tại Nam Phi, không chỉ có xe sedan hoặc đa dụng được dùng làm taxi. Thay vào đó, kể cả xe van và buýt cỡ nhỏ cũng được gọi là taxi.

Sau khi chiếc Jaguar F-Type đâm vào taxi, một số hành khách trong xe đã bị văng ra ngoài. May mắn thay, không ai tử vong sau vụ tai nạn.

Trong khi đó, cả chiếc Jaguar F-Type và taxi đều bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Jaguar F-Type bị dập nát phần đầu xe.

Chiếc taxi màu trắng còn "thảm hại" hơn khi bị lật sang một bên. Toàn bộ đầu xe và kính chắn gió đều bị biến dạng. Thậm chí, một cửa xe đã bị bung hẳn ra ngoài và nằm trên mặt đất.