BMW vừa mới công bố kế hoạch giới thiệu bản nâng cấp của dòng xe 5-Series tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 tới. Chiếc 5-Series mới sẽ cùng được giới thiệu với chiếc i3, i8, X5 eDrive Concept và Active Tourer Outdoor Concept.

BMW hiện chưa công bố bất cứ hình ảnh hay thông tin nào liên quan đến bản nâng cấp chiếc 5-Series, chiếc xe có thể được bán ra tại thị trường Mỹ dưới phiên bản 2015. Hãng xe hạng sang đến từ Đức chỉ hứa hẹn “thay đổi các chi tiết thiết kế khác nhau, bổ sung thêm hệ thống truyền động mới và một loạt các thiết bị và công nghệ mới từ BMW ConnectedDrive”.

BMW cũng lên tiếng xác nhận rằng chiếc 518d sẽ được bổ sung vào dòng sản phẩm của hãng trong thời gian tới. BMW 518d sẽ được bán ra với cả hai bản sedan và wagon, nhưng hiện chưa rõ chiếc xe có được bán ra tại thị trường Mỹ hay không.

Chiếc BMW 520d xDrive sẽ được BMW bổ sung thêm tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh trên bản 2015.

Ngoài việc nâng cấp chiếc 5-Series Sedan và Wagon, BMW cũng sẽ làm mới chiếc 5-Series Gran Turismo. Không chỉ là những bản nâng cấp mới, BMW cho biết chiếc 5-Series Gran Turismo mới sẽ có không gian khoang hành lý lớn hơn, cùng nhiều trang bị hiện đại.